รักที่จากไป

กุหลาบไร้ใจ

รักที่จากไป................ 
เธอเดินมาบอกว่าจะไป 
ฉันนี้แทบขาดใจ........เมื่อเธอบอกว่ามีใจให้กัน 
แต่คงต้องไปจากตรงนี้.......เพราะเธอไม่ได้มีฉันแค่คนเดี๋ยว 
เธอทำเพื่ออะไร.......แบ่งใจให้ฉัน 
แล้วทิ้งกันไป........หมดเยื่อใยแล้วหรือ 
บอกฉันคนนี้ได้ไหม.......เพราะอะไรจึงรักกัน 
แต่เธอทิ้งเขาไม่ได้.......ใช่ซิ.....ฉันมันจน 
เธอเลือกเขา.......ไม่โกรธเธอหลอก.....คนดี 
ฉันคนนี้.......แค่เสียใจ......คงเหลือแค่ลมหายใจ 
ที่ไร้ค่าแล้ววันนี้ 
รักที่จากไป............... 
มองฟ้าก้อสดใส 
ทำมัยฉันจึงเศร้า.........อ้างว้างอย่างอยู่เดี๋ยวดาย 
มองฟ้ากว้างไกล.......อยากบอกใจว่าคิดถึง 
คนที่ฉันจากมาไกล.....เธอคนนั้นที่เฝ้าคอย 
รักเธอดั่งดวงใจ.....คงทำได้แค่คนห่างไกล......ยามนี้ 
หมดแล้วเยื่อใย......หมดแล้วสายใยรัก 
หมดแล้วคนที่เฝ้ารัก.......หมดแล้วใจที่ให้ไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 สิงหาคม 2546 23:24 น. - comment id 161730

    รักที่จากไปทำให้เศร้า
    มีความเหงาเข้ามาใกล้ให้ใจล้า
    รักที่จากไปทำให้ใจทรมา
    และเจ็บช้ำในอุรากว่าสิ่งใด
    
    ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน