แค่คำว่าเพื่อน

กุหลาบไร้ใจ

ก้อเธอให้ฉันแค่......คำว่าเพื่อน 
ฉันนี้จึงเตือนใจ......ว่าอย่าหวั่นไหว 
ถึงเธอห่างกันไปไกล........ก้ออย่าเสียใจ 
เพราะเธอไม่เคยสนใจ 
จะเสียน้ำตาไปใยเล่า 
ก้อเท่าที่เธอให้มา......ก้อมากพอ 
คือคำว่าเพื่อนที่แสนดี 
กับหัวใจดวงนี้ที่ไม่ต้องการ				
comments powered by Disqus
  • ต้อม badoog@thaimail.com

    20 สิงหาคม 2546 16:38 น. - comment id 161456

    รักคนบ้านไกลเค้าใจจาก
        เป็นเอามากรู้ไหมดูไม่เห็น
           รักของเราเหมือนลมพัดหญ้ายามเย็นๆๆ
              เค้าไม่เห็นหน้าเราเราคงลืม
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 สิงหาคม 2546 23:28 น. - comment id 161735

    จะให้คำว่าเพื่อนมาทำไม
    รู้ไหมรู้ไหมฉันคิดอย่างไรกับเธอนี้
    รักเธอนะรักเธอคนดี
    แล้วเธอทำไมคิดกับฉันนี้เพียงเพื่อนเธอ
    
    ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน