เสียดาย

กุหลาบไร้ใจ


เวลานี้....มองท้องกว้างไกล 
นึกถึงใครบางคนที่แสนไกล 
อยากมีเธอข้างกาย 
อยากให้มีวันนั้น......วันที่ฝันเป็น 
มองดูท้องฟ้าที่สดใส 
คืนวันที่ดี......มีเธอร่วมทางไปด้วยกัน 
คืนวันที่สุขสันต์มีเธอและฉันคู่กัน 
อยากให้ท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น 
วันที่สองเรามีแต่รอยยิ้มที่สุข 
อยากทำทุกอย่างที่ดี 
อยากทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม 
นึกถึงบางคนที่ฉันรักดั่งดวงใจ 
ฉันเสียดายที่วันนี้ไม่มีเธอ 
มองท้องฟ้าที่สดใส.......มันเหงาทุกที่ 
นึกถึงบางคนที่เคยอยู่ตรงนี้ 
นึกถึงทุกนาที........ทุกลมหายใจ 
นึกถึงคนแสนดี...ที่จากมาไกลแสนไกล				
comments powered by Disqus
  • ดาว

    20 สิงหาคม 2546 10:36 น. - comment id 161411

    ีดีม๊ากมากเพาะดี
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 สิงหาคม 2546 23:30 น. - comment id 161737

    เสียดายความหลังครั้งเก่า
    ที่มีสองเราเคียงชิดใกล้
    เสียดายที่มันไม่ยั่งยืนในใจ
    ทำให้ฉันนั้นต้องเศร้าใจจึงได้แต่เสียดาย
    
    ***แวะมาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน