ทำมัยเธอชอบเอ๋ยคำนั้น
กุหลาบไร้ใจ
ทำมัยเธอชอบเอ๋ยคำนั้น
คำว่ารักกัน......สงสารฉันหน่อยได้ไหม
ถ้าเธอไม่จริงใจ......อยากพูดมันออกมาอีก
มันเป็นคำที่บอกออกมาจากใจ....หรือแค่คำที่มักง่ายของเธอ
เธอรู้บ้างไหม......ว่าฉันว้าวุ่นแค่ไหน
ทุกครั้งที่ฉันได้ฟัง......
ทำมัยเธอชอบเอ๋ยคำนั้น
คำว่าขอโทษ........ผิดไปแล้ว
อย่างเธอฉันรู้ว่า.....เธอทำได้ทุกครั้งเลยไป
สงสารฉันมั้งได้ไหม.....อย่างทำแบบนี้เลย
ทุกครั้งเธอมีคนใหม่.....เธอทิ้งฉันไปยังไม่เหลือเยื่อใย
เมื่อเขาทิ้งเธอไป..เธอกลับมา.......อยากบอกเธอ
ฉันนี้มีหัวใจ.......ไม่ใช่ก้อนหิน.....หรือหินทราย
ที่ไร้หัวใจ......ฉันคนนี้ก้อมีหัวใจ
ไม่ใช่......อย่างเม็ดทราย.....ที่ไร้ค่า
ทำมัยเธอชอบเอ๋ยคำนั้น
เอ๋ยมาทำมัย.......ว่าเริ่มกันใหม่ได้ไหม
เป็นคำที่เธอแน่ใจแล้วหรือ...แต่ฉันไม่อยากฟังคำนี้อีก
ฉันรู้ว่าเธอมาเพื่อรักษาแผลใจ....เมื่อเธอหายดี
เธอก้อหนีฉันไป.......ฉันไม่อยากรับฟัง
ไม่อยากให้เธอจากไป.....ไม่อยากมีวันนั้นอีก
ทำมัยเธอชอบทำอย่างนั้น.....รู้ไหมว่าทุกครั้งที่เธอไป
ฉันนี้แทบขาดใจ.......เหมือนตายทั้งเป็น
สงสารกันหน่อยไหม.......ขอได้ไหม
ขอให้มันเป็นครั้งสุดท้าย.......ฉันอ่อนไหวเพียงใด
เธอหนีหน้าไป......ใจแทบขาดรอน
เจ็บจนแสนที่จะรับมันไหว.......ใจอ่อนล้าเช่นนี้
อยากมีวันนี้ตอลดไป........วันที่ไม่มีใครในชีวิตเธอ
มีแค่ฉันคู่กายใจเธอ........อย่างนี้เลยไป