อยากเริ่มใหม่
กุหลาบไร้ใจ
ได้ยินเสียงนี้ไหม.............
ฉันเหงา.........ฉันอ้างว้างเพียงใด
อยากกลับไปหาเธอ.......อยากให้เราเริ่มกันใหม่
นานเพียงใด..........ก้อลืมเธอไม่ได้
ก้อฉันมีแต่เธอเลยไป.......มันตัดใจจากเธอไม่ได้
ฉันอยากได้ยินเสียงเธอ.........เสียงของความจริง
เสียงแห่งความรักห่วงใย.........เมื่อครั้งเก่าก่อนเธอเอ๋ย
ยินถึงนะ........ห่วงเธอนะ
แต่ตอนนี้เสียงนี้มันหายไปนานมากเหลือเกิน
ฉันอยากให้เธอรู้รับรู้จัง..........ว่าฉันตอนนี้ไม่มีใคร
นานเพียงใดที่รักเธอ.........ก้อรักมากขึ้นเลยไป
จะไกลเพียงใดฉันนี้.........ก้อเหมือนเดิม
ได้ยินเสียงนี้ไหม............
ฉันรักเธอ.........พร้อมจะรอเธอเสมอ
ไม่ว่ากาลเวลาจะนานเพียงใด
ฉันจะไม่เปลี่ยนใจ........เพราะเสียงของใจ
คือเธอที่ต้องการเลยมา...........
เพราะไรฉันบอกเธอไม่ได้
บอกได้อย่างเดี๋ยว..........ฉันเหมือนเดิม
เพราะเธอคือคนที่ดีสัมหรับฉัน.......ถึงใครจะบอกว่าเธอไม่มีใจ
นานเท่าไรฉันจะเหมือนเดิม..........เพราะฉันมีแต่เธอใจหัวใจ
หากวันใดเธอไม่มีใคร..........ฉันอยากให้เราเริ่มกันใหม่