เธอทำเพื่ออะไร

กุหลาบไร้ใจ

เธอทำอย่างนั้นเพื่ออะไร
เธอแบ่งปั่นรักให้ใครต่อใคร
หัวใจอย่างฉันไร้ค่ามากเลยใช่ไหม
เธอจึงไม่ใยดี.......เธอจึงเลือกเขา
ฉันเจ็บตั้งครั่ง......ฉันทน
น้อยใจเหลือเกิน.......หัวใจคนอย่างเธอ
ฉันรับไม่ไหว.......หมดใจ
เธอสนุกมากใช่ไหม.........ที่ทำให้ฉันเจ็บแทบปางตาย
เธอทำให้ฉันไม่อยากรักใครต่อ
ฉันอดทนมานาน.......มากเพียงใด
เจ็บมามากพอแล้ว..............อย่ามาหลอกกันได้ไหม
เธอจะรักเขาก้อควรปล่อยฉัน
หรือเธอต้องการให้ฉันเจ็บปวด
เธอชอบ..........ที่ฉันต้องเสียใจ
อย่าเล่นกันอย่างนี้ได้ไหม
หัวใจเธอไม่เคยรักใครต่อใครจริง
เธอจึงไม่รู้สึกว่าเจ็บมันทรมารแค่ไหน
ถ้าเธอไม่รัก.........อย่าเล่นกับฉันได้ไหม
จะให้ฉันรักเธอหมดใจ........แล้วเธอรักฉันได้แค่ไหน
เธอรักฉันแค่เสียวของหัวใจ..........แต่ฉันรักเธอหมดใจ
หมดทั้งชีวิตให้เธอ..........เธอกลับตอบแทนฉันด้วยการ
แบ่งปั่นรักให้ใครต่อใครเลยไป..........				
comments powered by Disqus
  • เม

    19 สิงหาคม 2546 23:42 น. - comment id 161350

    อิอิ  เพราะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 สิงหาคม 2546 00:44 น. - comment id 161380

    เธอทำอย่างนั้นเพื่ออะไร
    ทำให้ฉันต้องเสียใจและหม่นหมอง
    กับการที่เธอมีใครใจหมายปอง
    แล้วต้องทำให้ฉันนองด้วยน้ำตา
    
    ทำทำไมกันคนดีบอกฉันหน่อย
    ทำให้มันได้ประโยชน์เล็กน้อยหรือไฉน
    ทำทำไมคนดีที่หลายใจ
    หรือรักที่มีให้ไม่เพียงพอ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • พี่ทิกิ tiki (ไม่ลงทะเบียน)

    20 สิงหาคม 2546 01:34 น. - comment id 161393

    เขียนตอบน้อง  กุหลาบไร้ใจ..คืน ๑๙ สิงหาคม ๒๕๔๖
    เธอจะทำ  .ก็ทำไป.ใจช้ำแล้ว
    ร้าวแล้วแก้ว....แก้วนี้ร้าว.....เหมือนหมดค่า
    มือใครหนอ   ......กลับยื่นทุบ...เปรี้ยง..เพล้งมา
    แล้วเก็บกวาด...เศษหัทยา...ลงท่าน้ำ
    
             ลอยเศษแก้ว...ลอยใจ....ลงใส่คลอง
    ให้จมเศษ......ลงไปกอง.....ที่ก้นท่า
    เหมือนเกิดใหม่.....เปลี่ยนหัวใจ.......ไร้ราคา
    เหมือนชีวา......นี้มีค่า......ไม่เคย..เลย !
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน