เป็นผู้หญิง -- อ่อนไหว เพียงแค่เอจากไป .*.*. ยังทำใจไม่ได้ ร้องไห้..ตีโพยตีพาย เสียน้ำตามากมาย..ไปกับเธอ กลุ้มใจ...เมื่อไม่เห็นหน้า โมโหคลุ้มคลั่งเหมือคนบ้าอยู่ เสมอ - เสมอ ดีแต่ชวนทะเลาะทุกครั้งไปที่ -- เจอะเจอ เพียงเพราะเธอ *-*-* ชีวิตวุ่นวาย เคยอยู่คนเดียวได้... ตั้งแต่ก่อน แต่ตอนนี้ร้าวรอน --- อยู่ไม่ไหว ก็แต่ก่อนเคยมีเธอคนดี +-+-+ อยู่เป็นเพื่อนข้างกาย แต่ตอนนี้กลับหาย...ไม่มาดูแล หากขอโทษ --- จะเพียงพอไหม --- กับสิ่งที่ทำลงไป | | อย่างไม่เคยแยแส ที่ดูเหมือนว่า -- ฉันไม่เคยแคร์ -- จริง - จริง แล้วรักแน่แท้ -- จึงแกล้งไม่แยแสเธอ ฉันมันคนมีฟอร์ม -- มาก คำว่ารักที่จะหลุดออกจากปากจึงยาก ** ที่จะเสนอ แต่ตอนนี้รู้แล้ว... พูดได้เพียงแค่เธอ กลับมาก่อน อย่าปล่อยให้ฉันเพ้อถึงเธออยู่เลย กลับมาได้ไหม.... กลับมาดูใจกันหน่อย อย่าทำเฉย... ..หากว่าเธอ ยังรักกันเหมือนอย่างเคย กลับมาหน่อยอย่าเฉยเมย ` คนเคยรักกัน ตอนนี้รู้แล้วหล่ะ +*+ เธอเป็นคนดีที่ใจต้องการ ได้โปรดเถอะ ! อย่าทรมานใจของฉัน ขอโทษนะ ! กับสิ่งที่เคยทำเธอเจ็บปวดสารพัด - สารพัน ขอให้เธอกลับมารักกัน...เคียงเช่นเดิม... จะทิ้งมาดฟอร์ม... ไว้ข้างหลัง เอาความรักที่มากกว่าเข้ากำบัง..กันฟอร์มเพิ่ม สิ่งใดเล่าในรักเธอที่ขาดไป...จะคอยเติม จะคอยเสริม ให้รักเต็ม ... ปริ่มดวงใจ ขอโทษ -- ในเรื่องต่าง - ต่าง นา - นา ที่คอยถ่วงเวลาให้รักเรา... ไม่สดใส ขอโทษ -- เธออีกครั้ง ที่ไม่เคยดูแลและห่วงใย ขอโทษ -- สิ่งไม่ดีที่ทำลงไป ..เพียงเพราะรักเธอ ขอบคุณมาก.. ที่คอยให้ความรัก ขอบคุณมาก -- สำหรับการเอาใจสารพัดที่ได้จากเธอเสมอ และจะขอบคุณมาก หากเธอจะกลับมาเพื่อให้ - ฉันได้รักเธอ - ขอบคุณมาก - มากที่สุด คือ ใจเธอ ที่ยังรักกัน
19 สิงหาคม 2546 21:23 น. - comment id 161232
อ่ะ อ่ะ น่าสงสารจังเลยครับ
19 สิงหาคม 2546 22:41 น. - comment id 161292
ขอบคุณมากสำหรับรักที่มอบให้ ขอบคุณมากสำหรับใจไม่แปรผัน ขอบคุณมากสำหรับรักที่ให้กัน ขอบคุณมากสำหรับความคงมั่นของรักเรา ***เป็นกลอนที่แต่งได้กินใจจริง ๆ เลยค่ะ ยังไงก็ขอให้เขากลับมานะค่ะ จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ***