อยู่ในใจใคร่กล่าวคราวคิดถึง ห้วงคำนึงแสนหวานปานรสสรวง แม้นห่างไกลยังซึ้งตรึงติดทรวง อยู่ในบ่วงไมตรีที่ร้อยใจ มองแผ่นฟ้าพาใจให้ร้อยเรียง กระแสเสียงผ่านอักษรที่อ่อนไหว ไปกับสายเสน่หาพัดพาไกล จารฝากไว้บนเวทีกวีกานท์ ฟ้าเปลี่ยนสีกี่ครั้งหยั่งใจรู้ กี่ฤดูเปลี่ยนวันที่ผันผ่าน แต่ใจนี้มิเคยเปลี่ยนอุดมการณ์ คงสืบสานมิตรภาพอาบใจภักดิ์ แม้นฟากฟ้ากว้างไกลเกินได้พบ แต่บรรจบที่ใจหมายสมัคร เราและเธอ ณ จุดที่มีความรัก ฟ้าก็จักแคบสิ้นยินเสียงกัน
19 สิงหาคม 2546 14:41 น. - comment id 161177
รู้มั๊ยเธอฅนดี ฉันฅนนี้รักเธอมั่นเสมอ ทุกวันเวลาใจฉันให้พร่ำเพ้อ ถึงเธอฅนดีเพียงฅนเดียว . . . ฟ้ากว้างทางไกล ทางหัวใจไม่เคยห่าง . . . . |NdEPeNdEnT
19 สิงหาคม 2546 15:30 น. - comment id 161183
เสียงเพรียกเรียกดังแว่ว พี่ดอกแก้วท่านคิดถึง ไมตรีที่ร้อยตรึง ยิ่งสุดซึ้งด้วยน้ำใจ ห่างกายใช่ห่างกลอน อยากจะอ้อนก็แสนอาย อักษรที่อ่อนไหว พอช่วยให้รู้ใจเธอ....
19 สิงหาคม 2546 22:00 น. - comment id 161258
@...|NdEpEndEnT... เธอคนดี... มีแห่งหนึ่งที่ฉันเห็นเธอเสมอ ที่ที่เราสองได้พบเจอ คือใจฉันที่พร่ำเพ้อรักนิรันดร์ ..ขอบคุณสำหรับบทกวีน่ารักๆค่ะ..
19 สิงหาคม 2546 22:06 น. - comment id 161264
@...ฤกษ์ ที่คิดถึง ไม่ได้พบกันนานมากเลย คงสบายดีนะคะ ดีใจจริงๆที่แวะมา ... ส่งเสียงเรียกเพรียกร้องก้องสำเนียง ที่ร้อยเรียงความคิดถึงคะนึงหา ห่างกันไปอยู่หลายห้วงเพลา วันนี้กลับคืนมาแสนดีใจ ...ขอบคุณค่ะ..
19 สิงหาคม 2546 22:08 น. - comment id 161265
มองนภาฟ้ากว้างใหญ่ใครกำหนด ใครเขียนบทให้มาถึงซึ่งที่นี่ มีความสุขความสดใสมิตรไมตรี ขอให้มีตอนจบฉันพบเธอ
19 สิงหาคม 2546 22:20 น. - comment id 161275
@...ชัยชนะ...หนุ่มหน้ามนคนขยัน หวานหัวใจใส่กลอนมาอ้อนรัก หมายพบพักตร์ใครกันเล่าในที่นี้ เที่ยวฝากฝังหัวใจใส่บทกวี ไว้ในลานแห่งนี้รอพบใคร ....ดีใจที่ได้พบชัยชนะ ..หนุ่มน่ารักอารมณ์ดีที่นี่ค่ะ..
19 สิงหาคม 2546 23:59 น. - comment id 161358
ฟ้ากว้างเพียงใดให้รับรู้ ยังได้ยินเสียงเธออยู่รู้บ้างไหม ด้วยได้ยินจากเสียงเรียกในหัวใจ และตอบรับกลับไปว่าใจรักเธอ ***เป็นกลอนที่น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ***
20 สิงหาคม 2546 00:40 น. - comment id 161373
เราพบเธอ ณ จุดที่มีความรัก และแน่นหนัก ณ จุดที่มีความหวัง เรามั่นคง ณ จุดที่มีพลัง เรามุ่งหวัง ณ จุดหมายสายสัมพันธ์
21 สิงหาคม 2546 00:49 น. - comment id 161488
@..น้องผู้หญิงไร้เงา กลอนที่นำมาแจมก็น่ารักมากเช่นกันค่ะ.. ขอบคุณมากนะคะสำหรับการทักทายระหว่างเรา
21 สิงหาคม 2546 00:51 น. - comment id 161489
@...ทิว.. ขอบคุณที่แวะมาพบกัน ณ จุดนี้ที่คิดถึงค่ะ