คิดถึงเธอ

Nam Khaeng

เก็บความรู้สึกของตัวเองไว้แบบนี้
อยู่ตรงนี้....กับความเหงา
หยาดฝนโปรยปรายคงมีแค่เรา
ที่แอบเศร้าเดียวดาย...คิดถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • ความเหงา

    18 สิงหาคม 2546 18:39 น. - comment id 160897

    ความเงียบเหงาเป็นบ่อเกิดแห่งความคิดถึง   
    
      คนที่มีเพื่อนมาก  หรือเจ้าชู้ไม่ค่อยได้คิดถึงคนที่เรารักหรอก  เพราะเปลี่ยนไปหาคนอื่นได้เสมอ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 สิงหาคม 2546 23:57 น. - comment id 161053

    เก็บความรู้สึกตัวเองกับความหลัง
    ที่ชีวันก่อนนั้นมีเขาอยู่เสมอ
    เก็บความรักความห่วงหาอาทรณ์ไว้รอเธอ
    กลับมารับและเริ่มใหม่เสมอทุกเวลา
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน