อาจจะเคยโง่และเคยบ้า กับความไม่จริงใจที่เธอให้มายังตาบอดไปซะได้ หลงคิดว่าเธอรักฉัน จึงไม่ได้ถามอะไร ปล่อยให้คน้คนนี้ตายใจมาตั้งนาน กว่าจะรู้ตัวก็สายเกินไป เธอมาหลอกกันโดยใช้คําพูดหวานๆ เห็นฉันเป็นของตายจึงออกคําสั่งได้ตามต้องการ แต่วันนี้ฉันไม่โง่อย่างวันวานแล้วนะเธอ ในเมื่อธาตุแท้เธอมันโผล่ออกมา ฉันขอลาเลยดีกว่าจะถูกทําร้ายตอนเผลอ ไม่่อยากเสียเวลาอยู่กับฝันบ้าละเมอ ไปเถอะนะอย่าได้กลับมาเจอกันอีกเลย