อย่าทําหน้าเหมือนว่าเธอห่วงใย อย่าบอกว่่าที่ทําลงไปคือรักฉัน อย่าเลยในเมื่อตาเธอมันฟ้องว่าไม่ได้รู้สึกผูกพัน อย่าได้คิดจะมาผูกพันกันอีกต่อไป เพราะฉันเจ็บแล้วจํา ไม่ต้องกลับมายํ้าเรื่องเดิมเพื่อเริ่มต้นใหม่ ถึงฉันจะโดดเดี่ยวอยู่อย่างนี้ไม่เหลือใคร แต่ดีกว่าต้องกลับไป เจอคนไม่มีหัวใจอย่างเธอ