ลืมคำว่า............เจ็บ

กุหลาบไร้ใจ


หลงรัก..........หลงเธอ
ลืมคำว่าเจ็บ...........มาจนถึงวันนี้
ฉันนี้เจ็บแทบขาดใจ.........อยากตาย
ทำมัยถึงต้องเป็นฉัน........ทำมัยต้องทิ้งกัน
รักกันไม่ได้.........มาบอกรักทำมัย
ฉันวันนี้หมดหน้าที่แล้วใช้ไหม
ตอนนี้เธอจึงทิ้งกันไป.......ฉันเหมือนตายทั้งเป็น
เธอทิ้งไปอย่างเลือดเย็น.......ไม่เห็นใจกัน
ตอนเธอเจ็บ........ฉันดูแลรักษาเธอด้วยใจ
ตอนเธอมีเขา.........ตอนนี้ฉันไม่จำเป้นแล้ว
เธอไม่เคยให้ความสำคัญกับฉันเลย
แล้วเธอกับเขาก้อรัก...........กัน
ฉันกับเธอได้รักกันเพียงชั่วคราว
ตอนนี้ฉันหมดหน้าที่แล้ว
ฉันคนนี้ไม่จำเป็น............เธอไม่ให้ความสำคัญเหมือนเช่นเคย
ฉันคนนนี้ไร้ค่าอีกแล้ว.......
ใครหน่อ....จะรักคนอย่างเรา
คนที่เคยมีอดีต.........อย่างฉัน
สิ้นหวังแล้ววันนี้........กับชีวิตข้างหน้า
ใครเขาจะมาร่วมสร้างฝัน...........กับคนมีอดีตเช่นเรา
ตัดใจแล้วชาตินี้........หมดแล้วฝันที่เคยมี
ชาตินี้คงไร้วาสนา....ขอชาติหน้าอย่าเป็นเช่นวันนี้
สิ้นหวังอย่างนี้เลย............ท้อนักรักนี้
พอกันที่ความเจ็บช้ำ.........ชาตินี้ขออยู่อย่างชีวิตที่สิ้นหวัง
หมดแล้วกำลังใจที่จะสู้ต่อ........ขออยุ่อย่างคนช้ำ
ทุกข์ระทม..........เขืนขมสิ้นดีชีวิตนี้
หมดแล้วชีวิตที่มี............ชาตินี้หมดแล้วซึ้งรักแท้				
comments powered by Disqus
  • ไม่บอก

    17 สิงหาคม 2546 05:30 น. - comment id 160676

    ถึงตายต่อหน้า
    เขานั้นหนาก้อไมสน
    ถึงเธอหมดสิ้นแม้ลมหายใจ
    เขามองหมาเมินเช่นเคย
    แครือะไรกะแค่เขา
    มีคนอีกมากมายร้อยพัน
    รักมั่นเหมือนเช่นเธอ
    มองวิมองทางนี้
    ฉันคนนี้ก้อรักเธอ
    ไม่ต่างจากเธอมอบให้เขา
    มองตรงนี้ซิว่าใคร........
    แอบมาหาเลยไป
    ฉันนี้ไงมีใจให้เธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน