หวาน หวานลมหวานผ่านผิวที่ปลิวไสว หวานที่ใจใช่คร้านที่หวานชื่น หวานคำหวานหว่านล้อมให้ค้อมคืน หวานจิตฝืนยืนนานให้หวานใจ หวานคงหวังตั้งอยู่ให้รู้เท่า หวานจิตเข้าเร้าถึงที่ซึ้งไหม หวานยังวาดปรารถนาเท่าคราใด หวานที่ใจให้หวานปานแก้วตา หวานลมหวานผ่านหูไม่รู้จิต หวานให้คิดพิศวาสปรารถนา หวานใดหลงคงหวานซาบซ่านซา หวานยิ่งกว่าว่าหวานคือหวานใจ หวานถึงทรวงล่วงล้ำคำว่าหวาน หวานยืนนานหวานอยู่จงรู้ไว้ หวานเท่าคิดจิตป่วนจนกวนใจ หวานสิ่งใดใช่นานเท่าหวานเธอ หวานเข้าไปในอกตกถึงจิต หวานยิ่งคิดจิตหวานหว่านเสมอ หวานหัวใจใยหวานนานถึงเธอ หวานเพราะเพ้อเธอนั้นหมั้นหวานใจ
16 สิงหาคม 2546 23:49 น. - comment id 160663
อยากชิมจัง........... คงทำให้เราอ้วนแน่ๆเลย
17 สิงหาคม 2546 00:41 น. - comment id 160669
อาจเป็นโรคเบาหวานได้นะ อิอิ
17 สิงหาคม 2546 14:52 น. - comment id 160710
อิ อิ . . . เ ดิ น ต า ม ม ด ม า ล่ ะ . . . =^____________^=
17 สิงหาคม 2546 18:42 น. - comment id 160740
ระวังมดขึ้นคอมพ์นะคะ หวานซะ... :)
17 สิงหาคม 2546 19:17 น. - comment id 160745
หนายมด มะเหงมีเลย มีแต่น้ำตาลหยด อิอิ ------------------------------------------------------------------ หวานปายนิ อิอิ
18 สิงหาคม 2546 13:47 น. - comment id 160856
หวานจ๊างงงงงงงงงงง หน้าหวานเปล่านะ
18 สิงหาคม 2546 17:17 น. - comment id 160887
หวาน ปราโมทย์ วิเลปะนะ อะไรอยู่ในรอยยิ้มมันสดใส อะไรอยู่ในความหวานมันจับใจ และในวันดีๆนั้นมีอะไร * หวานละมุนละไมอยู่ในทุกตอน หวานทุกความรู้สึกไม่มีวันจางหายไป และให้หัวใจเก็บความหวานให้มันอยู่นานๆไว้ ** หวานละมุนละไมจากใจถึงใจ เหมือนเป็นดังไออุ่นที่ส่งตรงไปหากัน จะอยู่ใกล้ไกลให้ความหวานนั้นพูดแทนหัวใจ ในวันที่มองดูฟ้านั้นสดใส ในวันที่มีหยาดฝนนั้นเป็นสาย ไม่เคยมีวันใดที่ใจจะเหงา (*,**) (*,**) และให้หัวใจเก็บความหวานทุกเรื่องราวของคุณ
19 สิงหาคม 2546 23:10 น. - comment id 161330
คิดถึง...มากมาย...
21 สิงหาคม 2546 14:44 น. - comment id 161588
หวานนิ พี่อ้อม อิอิ ---------------------------------------------------------------- พี่ดาวสีหม่น ไม่เจอซะนาน มาด้วยความหวานแบบนี้เลยนะ อิอิ ---------------------------------------------------------------- คิดถึง.. มากมาย เช่นกัน พี่เรน
23 สิงหาคม 2546 15:40 น. - comment id 162301
อ้วนแล้วยังหวานเดี๋ยวก็เป็นเบาหวานหรอก 5555555555555555555555
23 สิงหาคม 2546 23:03 น. - comment id 162382
พี่ไอซ์ก็พอกานล่ะน่า อิอิ