ดาวดวงนั้นยังอยู่......... คู่ใจฉัน ดาวมิ่งขวัญแสงใส....... คู่ใจนี้ ดาวศรัทธายังรับรู้........ คู่ใจดี ดาวราตรีมีเธออยู่......... คู่ใจพราว เพียงนิดน้อยคอยถนอม.. กล่อมห้วงแสง เพียงวิบวับแสดง.......... กล่อมห้วงหาว เพียงกระซิบแผ่วล้อม..... กล่อมห้วงดาว เพียงถักทอแสงพราว..... กล่อมห้วงใจ ดินคือฉันนั้นไซร้............ หมายชมดาว ดินสืบสาวเส้นทาง.......... หมายชมใกล้ ดินยังรอดารา.............. หมายดวงใจ ดินแย้มยิ้มปริ่มใจ............ หมายดาวโรย
16 สิงหาคม 2546 21:46 น. - comment id 160642
ดาวดวงนั้นยังอยู่คู่ใจฉัน ไม่เปลี่ยนผันสลายกลายเป็นอื่น หากรักแล้วจะรักทุกวันคืน ไม่กลับกลายเป็นอื่นอย่างแน่นอน ***รักแล้วรักเลยค่ะ***
16 สิงหาคม 2546 22:41 น. - comment id 160658
ดาววันนี้ ดูกระพริบ มองริบหรี่ เหมือนตัวพี่ อยู่คนเดียว เปล่าเปลียวเหงา ดาวนับล้าน ดูหม่นหมอง มองแล้วเศร้า หวังเพียงเจ้า ดาวดวงน้อย ลอยมาเยือน
17 สิงหาคม 2546 15:10 น. - comment id 160719
ดาวเพียงดิน ดินเพียงดาว คราวฟ้าต่ำ ยามคืนค่ำ ดาวเคียงฟ้า พาใจหมาย ยามค่อนรุ่ง ดาวพุ่งร่าง สร้างดาวราย ฟ้าสลาย คลายยึดดาว คราวเพียงดิน
17 สิงหาคม 2546 23:07 น. - comment id 160778
ดาวร้อยดวงควงเดือนมาเยือนฟ้า ดาริกาควงบุหลันมาผันแสง ดารารายควงจันทรามาแสดง ทุกหนแห่งสวยงามยามราตรี
17 สิงหาคม 2546 23:30 น. - comment id 160782
@....น้องตูน.... ใจคู่ดาว ดาวคู่ใจไม่ไร้รัก และแน่นหนักในรู้สึกลึกซึ้งนี้ จะมีวันผ่านไปหลายสิบปี ใจดวงนี้มีดาวพร่างพราวรัก ขอบคุณจ้าที่แวะมานะคะ
17 สิงหาคม 2546 23:33 น. - comment id 160783
@....หนุ่นรูปหล่อ ชัยชนะ อยู่ไกลกันนั้นเหงาใจไร้คู่เคียง มาส่งเสียงเรียกดาวที่พราวฟ้า ให้มาเยือนเคลื่อนคล้อยลอยลงมา ตื่น..ตื่น..ตื่น..ได้แล้วจ้า อย่าฝันไป คนรูปหล่อบอกว่าเหงานี่เชื่อยากนะ
17 สิงหาคม 2546 23:37 น. - comment id 160785
@...ko... ดาวเพียงฟ้า ฟ้าเพียงดาว คราวฟ้าสูง ดาวจับจูง ม่านฟ้า มาห่มฝัน ยามราตรีคลี่แสงดาวพราวฟ้านั้น อยู่คู่กันงดงามยามเมินมอง
17 สิงหาคม 2546 23:43 น. - comment id 160786
@...ทิว.... ฟ้าผืนเดียวเกี่ยวดาวพราวล้านดวง ไว้ในห้วงกอดฟ้าคราส่องแสง ฟ้าผืนเดียวเกี่ยวจันทรามาแสดง ทุกหนแห่งสดใสในฟ้าเดียว