ทำ ไ ม ต้ อ ง อ ก หั ก ต้ อ ง ผิ ด ห วั ง กั น ใ น รั ก กั น เ ส ม อ ทำ ไ ม ฟ้ า ถึ ง ทำ อ ย่ า ง นี้ นะ เ อ อ เ ช่ น ฉั น แ ล ะ เ ธ อ ทำ ไ ม ไ ม่ ไ ด้ คู่ กั น ค ง เ ป็ น เ พ ร า ะ ฟ ้ า ลิ ขิ ต บั น ด า ล ใ ห้ ทุ ก ชี วิ ต เ ป็ น อ ย่ า ง นั้ น ห วั ง ว่ า ฟ้ า ค ง ไ ม่ ไ ด้ แ ก ล้ ง กั น ค ง จ ะ มี สั ก วั น ที่ ฉั น จ ะ ส มห วั ง สั ก ที บทกลอน