อะไรกัน ฉันเนี่ยนะเจ้าชู้ ไม่เห็นรู้เรื่องเลยไม่ใช่สักหน่อย อ๋อ!ที่เห็นเดินด้วยกันบ่อยๆ ก็แค่เพื่อนไงไม่มีอะไรกัน สับราง?เนี่ยะทำไม่เป็น เช้าคนเย็นคนไม่ใช่ฉัน แหมยังงั้นจะวิ่งรอกยังไงทัน คนละวันไปเลยดีกว่าสะดวกดี พูดเล่นน่ะอย่าคิดมาก ก็แค่อยากหยอกล้อนิด ๆ นี่ โธ่เอ๊ยที่ไปหาน่ะก็พี่ ๆ ไม่ใช่พี่ก็น้องรู้จักกัน แฟนเยอะอะไร โอ๊ย!ไม่มี บอกว่าพี่ยังจะซักอีกนะนั่น คนนั้นก็เพื่อนโตมาด้วยกัน ให้ร้อยพันพูดจริงฉันจริงใจ ไม่ต้องกลัวนะว่าจะหลอก คนเขาออกจะซื่อใส ก็ลองคบ ๆ ดูจะเป็นไร ถ้าไม่ใช่ก็ค่อยว่ากันอีกที
15 สิงหาคม 2546 15:32 น. - comment id 160250
คงเป็นคนดี ไม่หลอกไม่ลวงเลย ไว้ใจได้ ใครจะคบก็คบเหอะ
15 สิงหาคม 2546 15:33 น. - comment id 160251
คงเป็นคนดี ไม่หลอกไม่ลวงเลย ไว้ใจได้ ใครจะคบก็คบเหอะ
15 สิงหาคม 2546 15:55 น. - comment id 160261
นั่นแน่ะ...ตอบอย่างนี้มีพิรุธ คำพุดเธอมันฉุด...ให้ฉุกคิด เธอเล่ามา...ฟังดูแล้ว...มันตะงิดตะงิด ถามอีกนิด...คนเมื่อกี้นี้เป็นใคร .....^-^..... เข้ามาทักทายน่ะ แจมนิดหน่อย พอเรียกน้ำย่อยเท่านั้นเอง แวะมาเยี่ยมกันบ้างนะ ................
15 สิงหาคม 2546 23:56 น. - comment id 160425
คนนั้นก็เพื่อนคนนี้ก็พี่ แต่พอลับหลังฉันนี้ยังไม่แน่ใช่ไหม เพราะเห็นควงแขนเหมือนแฟนทุกคนไป แล้วอย่างนี้จะให้เชื่ออย่างไรไหวแหละคนดี ก็เธอเล่นควงแขน เหมือนแฟนทุกวันวี่ แล้วจะให้ฉันเชื่ออย่างไรในฤดี ว่าเธอนี้ไม่มีใครให้ช้ำกมล ***กลอนน่ารักดีนะค่ะ แต่รู้สึกคำตอบที่ส่อแววให้เห็นหมดเลยนะค่ะ อิ อิ***