คนข้างๆ

โน๊ะจัง


                        อย่าท้อแท้นะคนดี                  ฉันจะอยู่ข้างๆเธอเสมอ
            ทุกข์หรือสุขจะขออยู่เป็นเพื่อนเธอ         คอยดูแลหัวใจเธอตลอดไป
                        หากวันใดที่เธอรู้สึกเหงา    หรือว่าเศร้าหรือว่ามีปัญหา
            ขอเพียงเธอนั้นหันกลับมองมา           จะพบว่ามีคนคนนี้คอยห่วงใย				
comments powered by Disqus
  • มาดามมด

    15 สิงหาคม 2546 15:50 น. - comment id 160259

    อยากเข้ามาทักทาย
    ก็คล้าย คล้ายว่าเธอจะน่ารัก
    แล้วนอกจากนี้  ก็   อยากรู้จัก
    แวะมาทักทายกัน   บ้างนะ...โน๊ะจัง
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 สิงหาคม 2546 00:09 น. - comment id 160430

    หากเธอท้อแท้ยามใด
    ขอให้มองเรื่อย ๆ ไปจะเจอฉัน
    เป็นคนข้าง ๆ ที่จะเป็นกำลังใจให้ในทุกวัน
    เพื่อให้เธอสมดั่งหวังที่หมายปอง
    
    ***กลอนน่ารักดีนะค่ะ***
  • คนเขียน

    29 สิงหาคม 2546 10:43 น. - comment id 163941

    ขอบคุณครับที่ว่าเพราะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน