รอ...........ท้อใจ

มาดามมด


   การรอคอย...ทรมาน...เธอรู้ใหม
รอ (โดย) ไม่รู้...เมื่อไร...เธอแวะมาหา
คอยนั่งมอง...ประตู...อยู่ทุกครา
เธอจะรู้...บ้างใหมว่า...ฉันรอ (เธอ)

   โปรดเถิด...โปรดเมตตา...มาหาฉัน
อย่าปล่อยให้...คอยทุกวัน...ใจมันท้อ
คอยเธอ...แวะมา...น้ำตาคลอ
ใจสุดท้อ...รอ (นาน) เท่าไร...เธอ (ก็) ไม่มา
.............._................				
comments powered by Disqus
  • มาดามมด

    15 สิงหาคม 2546 13:58 น. - comment id 160242

    รอ  คำ  ติ  คำ  ชม  จากเธอ  เสมอ
    
    ............=.............
  • แม่มดน้อยค่ะ

    15 สิงหาคม 2546 19:19 น. - comment id 160280

    ม า   แ ล้ ว   ค๊ า   .   .   . ม า   ร า ย   ง า น   ตั ว   แ ล้ ว 
    
    ไ ม่ ไ ด้ อ่ า น ก ล อ น ห ล า ย วั น .   .   . คิ ด ถึ ง ค่ ะ
    
                   =^__________^=
    
    
  • rain..

    15 สิงหาคม 2546 21:04 น. - comment id 160297

    ..รอเรน..ใช่มั้ย...
       ดีใจจังเลย..
        ..อยากได้..คนคุ้นเคย..
       ..อย่าเฉย.. โปรด..มองฉันบ้าง..
    
             เรน..แวะมาทักทายนะคะ...
        การรอ.. กับเรน...เป็นบทที่คุ้นเคย...
        ...เรน..ขออนุญาต..นั่งรอ..เป็นเพื่อน..นะคะ..
  • พุด

    15 สิงหาคม 2546 22:00 น. - comment id 160328

    พี่พุด..มาถือโอกาสบอกว่ารอมาขอบคุณคนดีที่ทำให้พี่พุดน้ำตาซึมซึ้งที่ยังมีคนตามอ่านงานพี่พุดที่ยาวย้ายนะคะ
    พี่พุดก็อ่านของมดทุกบทค่ะ
  • พี่ดอกแก้ว

    15 สิงหาคม 2546 23:14 น. - comment id 160387

    รอ..เสียงเรียกขาน
    รอ..นานจนหวั่นไหว
    รอ..ร่างกายให้คืนใจ
    รอ..หัวใจเธอคืนมา
    
    มารอด้วยคนค่ะน้อง...มาดามมด
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 สิงหาคม 2546 00:13 น. - comment id 160434

    กลับมาหาแล้วนะ
    รู้ไหมแหละว่าคิดถึง
    กลับมาหาครั้งหนึ่ง
    พอความคิดถึงเต็มอัตรา
    
    ***เป็นกลอนที่น่ารักมาก ๆ เลย  ยังไงก็ขอให้เขากลับมาหาแล้วกันนะจ๊ะ  ส่วนถ้ากำลังรอผู้หญิงไร้เงาไม่ต้องรอแล้วนะ  มาแล้วจ้า***
  • เมจิคเชี่ยน

    16 สิงหาคม 2546 00:56 น. - comment id 160455

    รอผมที่สะพานลอยนะ เด๋วไปรับ อิอิ
  • ว่าน

    16 สิงหาคม 2546 11:37 น. - comment id 160512

    ขอบคุณที่คิดถึง
    ของคุณที่ยังซึ้งยังห่วงหา
    ขอบคุณที่รอคอยเสมอมา
    อยากบอกว่ากลับมาหาแล้วคนดี
    ...แวะมาทักทายค่ะ...
  • ความเข้มแข็ง

    16 สิงหาคม 2546 15:16 น. - comment id 160576

    คุณลองเปลี่ยนทัศนคติของคุณดูใหม่นะ  ที่เป็นอยู่นี้แสดงว่าคุณกำลังอ่อนแอ
  • มาดามมด

    18 สิงหาคม 2546 16:19 น. - comment id 160875

    ขอบคุณ  เพื่อน ๆ พี่ ๆ  และน้อง ๆ  ไว้  ณ  ที่นี้ด้วยค่ะ
  • ต่าย

    8 กันยายน 2546 13:04 น. - comment id 166197

    ดีจ้าอ้อ อ้อ ตัวเองเข็ดจริงปะ มาๆๆ เรานวดให้นะ อิอิอิ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ล่วงหน้าจ้า มีความสุขมากๆนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน