เอ๋ยมาเพื่ออะไร.........ว่าเขารักเธอ เธอรู้ดีอยู่แล้วว่าฉันนี้เจ็บ.........ยังไม่พอใจใช่ไหม กับการที่ฉันเหมือนตายทั้งเป็น เธออยากให้ฉันตายใช่ไหม ขอร้อง.....อย่าซ้ำเติมได้ไหม แค่นี้ฉันก้อช้ำพอแล้ว ไม่ต้องมาเห็นใจ.......แค่เธอทิ้งฉันไป อย่าย้ำได้ไหม.........ว่าเขารักเธอ ฉันนี้ทนไม่ได้.........ไม่ขอเป็นตัวสำรองของใคร ฝื่นแกล้งว่ารักฉัน........ฉันรับไม่ได้ ถ้าเธอไม่มีใจ.......อย่าทำร้ายใจฉันอย่างนี้ หัวใจดวงนี้.........ไม่มีค่าสำหรับเธอใช่ไหม ฉันไม่ใช่ดอกไม้รินทาง ที่ใครผ่านไป............ผ่านมาก้อเด็ดดม หมดกลิ่นหอมก้อโยนทิ้งไป ฉันมีเลือดเนื้อ.......มีหัวใจ เธอมองฉันเหมือนดอกไม้รินทาง ที่ไร้ค่ายามเด็ดดม......ไม่เคยชื่นชม แค่เด็ดมาแล้วก้อโยนทิ้งไป
14 สิงหาคม 2546 14:23 น. - comment id 160033
ฉันคงเป็นได้แค่ดอกไม้ ที่เธอไม่เคยใส่ใจเท่านั้น เป็นได้แค่ดอกไม้ริมทางในทุกวัน ที่เธอมองผ่านเลยไปนั้นทุกวันเวลา ***แวะมาทักทายค่ะ***
15 สิงหาคม 2546 23:34 น. - comment id 160404
อย่ามองฉันอย่านี้ มองฉันอย่างเมื่อก่อนได้ไหม มองด้วยความห่วงใย มองด้วยใจที่รัก อย่างมองด้วยสายตาเมินชาได้ไหม ฉันไม่ใช่คนไร้ค่า อย่างที่เธอคิด