เด็ดลั่นทมชมพูทัดหูเคลียแก้ม

พุด


http://www.thaipoem.com/web/songshow.php?id=82
 
ลั่นทมชมพูทัดหูเคลียแก้ม! 
เด็ดลั่นทมชมพูทัดเคลียแก้ม 
แล้วยิ้มแย้มกับโลกสวยวันฟ้าใส 
เขียนกลอนรักแกล้มหวานเศร้าคลุกเคล้าใจ 
และนี่ไงคือโลกฝันวันแสนดี  
อยากกระซิบบอกยอดรักอย่าเหงาเศร้า 
อย่ารานร้าวดวงใจไม่คิดหนี 
ยังรอรักรอฝัน..ถึงวัน..ร่วมชีวี 
จะกี่ปี กี่เดือน..ยังเฝ้ารอ..รอและรอ...ค่ะ
				
comments powered by Disqus
  • พุด

    13 สิงหาคม 2546 23:43 น. - comment id 159912

    รักข้ามขอบฟ้า   
    ศรีไศล สุชาติวุฒิ : : Key F  
    ขอบฟ้า เหนืออาณาใดกั้น
    ใช่รักจะดั้น ยากกว่านก โบยบิน
    รักข้ามแผ่นน้ำ รักข้าม แผ่นดิน
    เมื่อความรักดิ้น ฟ้ายังสิ้นความกว้างไกล
    ขอบฟ้า ทิ้งโค้งมาคลุมครอบ
    อ้าแขนรายรอบโอบโลกไว้ ภายใน
    เหมือนอ้อมกอดรัก แม้ได้ โอบใคร 
    ชาติภาษาไม่ สำคัญเท่าใจตรงกัน
    รัก ข้ามขอบฟ้า รักคือ สื่อภาษาสวรรค์
    อาจมีใจคนละดวง ต่างเก็บอยู่คนละทรวง
    ไม่ห่วงถ้ามีสัมพันธ์
    ขอบฟ้า แม้จะคนละฟาก
    ห่างไกลกันมาก แต่ก็ฟ้าเดียวกัน
    รักข้ามขอบฟ้า ข้ามมา ผูกพัน
    ผูกใจรักมั่น สองดวงให้เป็นดวงเดียว
    
    รัก ข้ามขอบฟ้า รักคือสื่อภาษาสวรรค์
    อาจมีใจคนละดวง ต่างเก็บอยู่คนละทรวง
    ไม่ห่วงถ้ามีสัมพันธ์
    ขอบฟ้า แม้จะคนละฟาก
    ห่างไกลกันมาก แต่ก็ฟ้าเดียวกัน
    รักข้ามขอบฟ้า ข้ามมา ผูกพัน
    ผูกใจรักมั่น สองดวงให้เป็นดวงเดียว... 
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 สิงหาคม 2546 00:43 น. - comment id 159948

    เขียนอักษราภาษาใจให้มิ่งมิตร
    ผู้ที่เคยใกล้ชิดเป็นมิตรมิ่ง
    มีหัวใจแต่งแต้มฝันวันแอบอิง
    และพักพิงเวลาเธออ่อนล้าและเดียวดาย
    
    ***ขอให้มีความรักที่มั่นคงตลอดไปนะค่ะ  เป็นกำลังใจและดีใจมากที่เห็นคุณพี่พุดมีความสุข  น้องก็สุขใจไปด้วยค่ะ***
  • ลำน้ำน่าน

    14 สิงหาคม 2546 20:17 น. - comment id 160092

    ลีลาวดีที่ทัดหู
    เคยชื่นชูอย่างไรไม่เคยหาย
    แม้นเฉกชื่อลั่นทมเศร้าดอกพราวพราย
    ยอมชีพวายขอให้ได้ ใจลั่นทม
    
    เห็นเมื่อสองสามวันก่อน ไม่ใช่ลั่นทมช่อนี้นี่พี่พุด หรือว่า ดอกลั่นลมช่อก่อนจะร่วงโรยไปแล้ว อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน