ไม่มีคำสัญญาเพียงแต่จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด

คนขี้เหงา...

ไม่อยากมีคำสัญญาใดๆ
เป็นที่มัดใจของเราสองคน
ไม่ใช่ว่าฉันจะไม่สน
แต่ไม่ต้องทนเผื่อฉันจะจากไป
ไม่ใช่ว่าไม่รักนะคนดี                                                                             
เพียงแต่ฉันจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 สิงหาคม 2546 20:52 น. - comment id 159818

    จะไม่มีคำสัญญาใด
    เพื่อผูกมัดเธอไว้ให้อยู่กับฉัน
    แต่จะมีหัวใจให้เธอเสมอชีวัน
    เพราะเธอคือคนที่ฉันรักเสมอชีวี
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน