สวัดดี/ความรัก

คนขี้เหงา...

สวัดดีจ๊ะเจ้าความรัก
เจ้ามาทักทายกันให้หวั่นไหว
เมื่อก่อนอยู่คนเดียวก็เปลี่ยวใจ
ไม่มีใครดูแลอยู่ข้างกาย
ไม่เคยพบผู้คนทั้งเช้า-สาย
เบื่อจะตายที่ฉันต้องมาทน
ต่อไปนี้ฉันก็คงไม่ต้องทน
เพราะมีคน-ดีอย่างเธอมาดูแล				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 สิงหาคม 2546 20:49 น. - comment id 159816

    สวัสดีจ๊ะเจ้าความรัก
    ที่แวะมาทำความรู้จักกับฉัน
    มอบสิ่งดี ๆ ให้ทุกวี่วัน
    ทำให้ฉันสุขล้นหัวใจ
    
    ***กลอนน่ารักดีนะ  แวะมาทักทายจ๊ะ***
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน