เจ็บ..เป็นเรื่องเล็กๆ

คนขี้เหงา...

ไม่มีเธอฉันไม่ตายหรอก
ขอบอกไว้ก่อนที่จะสาย
กลัวเธอเข้าใจผิดไปจนวันตาย
ไม่มีเธอฉันก็อยู่ได้ไม่ตายหรอกเธอ
เรื่องแค่นี้  ขี้หมู-ขี้หมา
ไม่ต้องทำเป็นใจกล้าบอกว่าฉันไม่มีน้ำยาอะไร
อยากให้รู้เรื่องนี้น่ะไม่เท่าไหร่
ก็แค่เข็มเล็ก-เล็กทิ่มกลางใจ
หายเจ็บเมื่อไหร่ฉันจะดึงมันออกเอง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 สิงหาคม 2546 20:55 น. - comment id 159820

    ไม่มีเธอฉันก็ไม่ตายหรอก
    ถึงแม้ฉันจะต้องช้ำชอกสักเพียงไหน
    แต่ยังไงก็ไม่มีวันที่ฉันจะฆ่าตัวตาย
    เพียงเพราะผู้ชายใจร้ายอย่างเธอ
    
    ***เป็นกลอนที่โดนใจอย่างจังเลยค่ะ  แต่งได้ดีมาก ๆ เลย  ชอบค่ะชอบ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน