ความเหงาของคนไม่ใช่ความรู้สึกที่ไร้สาระ แก่นกลางของมันมีความหมายอันยิ่งใหญ่แอบแฝง บางคนรักความครึกครื้นเฮฮา รังเกียจและหวาดกลัวความเหงา ในขณะที่บางคนพยายามตะกายไขว่คว้าความเหงา เพราะภายในห้องแห่งความเหงา มีภาพหลากสีสัน เสียงอันไพเราะ และความรู้สึกที่สวยงามซุกซ่อนอยู่ บางคนหลับไหลอย่างเป็นสุขในห้องแห่งความเหงา ความเดียวดายทำให้เขาค้นพบสิ่งมีค่า ที่ซุกซ่อนอยู่ภายในตัวตนของตนเอง บางคนค้นพบจุดหมายปลายทางอันแสนไกลแม้สุดขอบจักรวาล แต่ใจที่ซุกอยู่ในร่างกายของตนกลับค้นไม่พบ ความเหงาแฝงเร้นด้วยดวงวิญญาณแห่งอิสระเสรีภาพ ความเหงาสร้างอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ได้ภายในห้องแคบๆ ความสุขอันเร้นลับในความเหงาไม่อาจบอกออกมาด้วยถ้อยอักษรได้ ผู้ที่เสพรสความเหงาจึงยังคงใช้ชีวิตอยู่ในห้องแห่งความเหงาอย่างเป็นสุข
13 สิงหาคม 2546 18:25 น. - comment id 159786
หลงชื่อตะเอง ซะแล้ว ทำไงดีน้า...เกิ๊กกกก
13 สิงหาคม 2546 20:59 น. - comment id 159821
จะร่วมค้นหาตัวตนของตัวเอง ในห้องที่วังเวงด้วยความเหงา แต่ค้นไปค้นมามีแต่เรา ทำให้ฉันไม่ต้องเหงาเศร้าวังเวง ***แวะมาทักทายค่ะ***
13 สิงหาคม 2546 21:58 น. - comment id 159861
เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยค่ะ บางครั้งความเหงาก้อทำให้เราได้ค้นพบสิ่งที่มีค่าที่สุดในตัวเองเจอ...