..ส่วยส่ายยักย้ายโยก.........................สะบัดโบกไสวไป ใขว่คว้ากันขวักใขว่...........................ถึงไหนก็ถึงกัน นานเนิ่นก็เพลินนัก..........................รู้จักการพลิกผัน ประโยชน์ช่วยแบ่งปัน.......................มือเปล่าจะจับปลา ส่งส่วยหวังรวยล้น...........................หลงตนใหญ่คับฟ้า เหลิงเป็นเช่นเทวา............................ลืมหน้าตาของคน น้ำลดตอจึงผุด...................................สิ้นสุดส่วยสับสน สิ่งเหลือคือสาดโคลน..........................เล่นลิ้นหลอกปลิ้นตา
13 สิงหาคม 2546 13:13 น. - comment id 159755
ริเล่นส่วยก็สวยละซีแบบนี้ อยากรวยก็เอาซวยไปแทนที่ เดี๋ยวผมจะช่วยพี่กระ...ซ้ำพวกระ............(ขอเซนเซอร์)
13 สิงหาคม 2546 13:28 น. - comment id 159758
...อยากเล่น...แต่กลัวคุกน่ะ..
13 สิงหาคม 2546 21:57 น. - comment id 159860
เก็บส่วยเสียจนเพลิน ไม่รู้ว่าคุกกำลังจะเดินเข้ามาหา ยังเก็บส่วยวังรวยด้วยเงินตรา จึงไม่รู้ว่าคุกนั้นถามหามาแสนนาน ***เป็นกลอนที่ดีมากเลยค่ะ ชื่นชมค่ะ***
14 สิงหาคม 2546 13:54 น. - comment id 160016
...ขอบคุณครับ..
15 สิงหาคม 2546 11:27 น. - comment id 160213
ร่ำรวย แต่เงินทอง ไม่เคยมองหา สุขแท้ ็มีแต่เงิน ใยไม่แคร์ รวยที่แท้ คือ ความดี
18 สิงหาคม 2546 12:35 น. - comment id 160842
..มาดามมด.. เงินทอง....ไม่ร่ำรวย เงินช่วย...ไม่ค่อยมี เงินผี.......ไม่อยากได้ เงินใช้.....ใครให้ยืม....