สีของฟ้า คือสีฟ้า แม้ว่าจะเคยจางลงแค่ไหน แต่ฟ้าจะเป็นสีฟ้าอยู่เรื่อยไป เมื่อตะวันส่องใหม่ในอีกวัน คนคือความแกร่งกล้า ไม่ว่าจะเจ็บร้าวไหวหวั่น แม้ไม่รู้ว่าจะมีพรุ่งนี้อีกกี่วัน หน้าที่ของคนอย่างฉัน..คือก้าวไป ล้ม เพื่อให้ลุก และรู้จักคำว่าล้ม ตราบที่โลกยังเป็นดวงกลม การลุกล้มไม่ใช่เรื่องใหญ่ สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่า คือการใช้ชีวิตให้คุ้มค่าลมหายใจ ฟ้าคือสีฟ้า คนคือค่ายิ่งใหญ่..และฉันจะต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าฉันเป็นคน
12 สิงหาคม 2546 18:18 น. - comment id 159592
มาทักทาย เพื่อส่งกำลังใจให้คะ ^____^ สู้ ๆๆๆนะคะ
12 สิงหาคม 2546 18:19 น. - comment id 159593
ตราบที่อาทิตย์ แล้ววันจันทร์ วันต่อไป ต่อ อังคาร อยู่ แล้ว (เกี่ยวไหมเนี่ย )
12 สิงหาคม 2546 22:01 น. - comment id 159657
มาอ่านแล้วสะดุจใจ ให้คติดีแท้ท่าน ขอแจมด้วยอารมย์ดี ฟ้าอยู่สูง สุดดุจ บ้านของฉัน หัวเราะยิ้ม ผูกพัน มั่นหมาย ทุกข์ทนจน ผ่านพ้น ใจผ่อนคลาย จำละบาย สีฟ้า ให้สวยงาม ขอสนุกด้วยคนครับ
12 สิงหาคม 2546 22:57 น. - comment id 159674
ดีจ้า..ให้กำลังใจตัวเองแล้ว ยังให้กำลังใจคนอื่นได้อีก.. มายิ้มให้จ้ะ ^_^ ..
13 สิงหาคม 2546 19:11 น. - comment id 159791
ขอบคุณทุกๆคนเลยจ้า
18 สิงหาคม 2546 16:26 น. - comment id 160879
อ่านแล้วดีจังเลย ฟ้าก็คงมีสีฟ้า วันเวลาก็ยังคงก้าวเดิน ชีวิตคนเมื่อล้มจงลุกเดิน เพื่อเผชิญต่อสู้ความเป็นจริง... ต้องทำคนให้เป็นมนุษย์สิ....เพราะมนุษย์ยิ่งใหญ่เหนือคน... แวะมาค่ะ
24 สิงหาคม 2546 12:25 น. - comment id 162534
รู้สึกดีมากๆ จากใจค่ะ
16 เมษายน 2547 16:01 น. - comment id 247911
ขอบคุณนะคะ