เมื่อคุณจากไป...ทิ้งอะไรไว้ให้ฉัน

ผู้หญิงเดียวดาย

หลับตาก็ฝันร้าย
ตื่นลืมตาก็เดียวดายและไหวหวั่น
เหมือนโลกทั้งโลกนี้เงียบงัน
เหมือนถูกสาปให้หัวใจนั้นโดนเผาไฟ
ให้การมีลมหายใจอยู่มันน่ากลัว
ให้ทุกขณะที่รู้สึกตัวนั้นหม่นไหม้
เหมือนตกนรกบนดิน...ทุกนาทีนั้นเจ็บกินใจ
เพียงเพราะคุณรู้ไหม
ต้นเหตุคือการจากไปของคุณคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    12 สิงหาคม 2546 20:20 น. - comment id 159627

    ....บรรยายออกมาเห็นภาพเลยค่ะ.....
  • เมจิคเชี่ยน -^^-

    12 สิงหาคม 2546 22:12 น. - comment id 159661

    อืมๆ .. ใครหนอช่างทำให้คุณเป็นแบบนี้
  • maruko_sos

    13 สิงหาคม 2546 15:06 น. - comment id 159767

    อย่าคิดหาเหตุผลว่าเหตุใด
    ใจเราจึงเจ็บเจียนไหม้
    จงหาเหตุผลว่าควรทำอย่างไร
    จะทำให้ใจเจ็บเจียนไหม้นั้น
    กลับมามีแรงพลัง
    กลับมาต่อสู้กับอดีตที่พลาดพลั้ง
    หรือเพียงคนคนเดียว
    จะทำให้ใจเจ็บเจียนแหลกเหลว
    อย่าให้คนคนเดียว
    มาครอบครองพลังใจคุณได้ทั้งชีวิต
    
    
    ยืนขึ้นสักทีนะคะ
    สู้ๆค่ะ
  • ผู้หญิงเดียวดาย

    14 สิงหาคม 2546 19:09 น. - comment id 160074

    แงๆๆๆ อย่าปลอบมากนะคะ เด๋วร้องไห้อ่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน