มากมายกว่าแผ่นฟ้า คือ ความรักตลอดมาที่แม่ให้ฉัน และสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าดวงตะวัน คือความรักของแม่ฉัน..ที่ยิ่งใหญ่เกินใคร ...ฉันก็ยังเป็นเด็กเสมอ ทุกครั้งที่แม่เจอฉันไม่เคยเป็นผู้ใหญ่ แม่ก็คงอยากอุ้มเหมือนก่อนแต่ฉันหนักเกินไป วันนี้จึงได้แค่กอดฉันไว้และมอบให้แต่สิ่งดีๆ อยากบอกว่า รักแม่มากค่ะ
12 สิงหาคม 2546 21:07 น. - comment id 159644
รักแม่เหมือนกัน...รักมากด้วย แม่ลูก มือสลัดปลายพู่กันขนสีทอง แต่งแต้มดินสอพองกองสีฝุ่น มือจับวาดวางมาดเท่ห์เทน้ำอุ่น เติมฝันละมุนครุ่นคิดจิตหวั่นไหว ภาพที่วาดปาดเหงื่อไหลขี้ไคลย้อย แสงฉาบฉายลอยลาลับขับฟ้าใส หญิงขาวอวบผมเงางามทรามวัย สองมือไกวเปลเด็กน้อยลอยสูงเด่น เด็กตื่นยื่นมือคว้าหานมแม่ แม่แก้ผ้าถอดอ้าสองเต้าเต้น เด็กดูดจ๊วบจ๊วบอกสั่นกระเด็น นมยิ่งเค้นยิ่งไหลออกเหมือนกรอกน้ำ แม่เกือบเคลิ้มคล้ายพ่อคลำขยำขยี้ เต้าเด้งชี้ชูอกตั้งอร่ามร่ำ ลูกดูดยิ่งแรงยิ่งเจ็บเหน็บเกินคำ จับก้นย้ายถ่ายออกบอกให้หยุด สองมือเท้าสะเอวลุกยืนโด่ง แม่ตาโพล่งลูกก่ายร่ายสะอื้นมุด จับเปลี่ยนผ้าเปลี่ยนท่าหาหัวหลุด ยัดซุกสุดปากลูกกัดดูดเต้าเลย.
12 สิงหาคม 2546 21:08 น. - comment id 159646
รักแม่เหมือนกัน...รักมากด้วย แม่ลูก มือสลัดปลายพู่กันขนสีทอง แต่งแต้มดินสอพองกองสีฝุ่น มือจับวาดวางมาดเท่ห์เทน้ำอุ่น เติมฝันละมุนครุ่นคิดจิตหวั่นไหว ภาพที่วาดปาดเหงื่อไหลขี้ไคลย้อย แสงฉาบฉายลอยลาลับขับฟ้าใส หญิงขาวอวบผมเงางามทรามวัย สองมือไกวเปลเด็กน้อยลอยสูงเด่น เด็กตื่นยื่นมือคว้าหานมแม่ แม่แก้ผ้าถอดอ้าสองเต้าเต้น เด็กดูดจ๊วบจ๊วบอกสั่นกระเด็น นมยิ่งเค้นยิ่งไหลออกเหมือนกรอกน้ำ แม่เกือบเคลิ้มคล้ายพ่อคลำขยำขยี้ เต้าเด้งชี้ชูอกตั้งอร่ามร่ำ ลูกดูดยิ่งแรงยิ่งเจ็บเหน็บเกินคำ จับก้นย้ายถ่ายออกบอกให้หยุด สองมือเท้าสะเอวลุกยืนโด่ง แม่ตาโพล่งลูกก่ายร่ายสะอื้นมุด จับเปลี่ยนผ้าเปลี่ยนท่าหาหัวหลุด ยัดซุกสุดปากลูกกัดดูดเต้าเลย.
12 สิงหาคม 2546 21:08 น. - comment id 159647
รักแม่เหมือนกัน...รักมากด้วย แม่ลูก มือสลัดปลายพู่กันขนสีทอง แต่งแต้มดินสอพองกองสีฝุ่น มือจับวาดวางมาดเท่ห์เทน้ำอุ่น เติมฝันละมุนครุ่นคิดจิตหวั่นไหว ภาพที่วาดปาดเหงื่อไหลขี้ไคลย้อย แสงฉาบฉายลอยลาลับขับฟ้าใส หญิงขาวอวบผมเงางามทรามวัย สองมือไกวเปลเด็กน้อยลอยสูงเด่น เด็กตื่นยื่นมือคว้าหานมแม่ แม่แก้ผ้าถอดอ้าสองเต้าเต้น เด็กดูดจ๊วบจ๊วบอกสั่นกระเด็น นมยิ่งเค้นยิ่งไหลออกเหมือนกรอกน้ำ แม่เกือบเคลิ้มคล้ายพ่อคลำขยำขยี้ เต้าเด้งชี้ชูอกตั้งอร่ามร่ำ ลูกดูดยิ่งแรงยิ่งเจ็บเหน็บเกินคำ จับก้นย้ายถ่ายออกบอกให้หยุด สองมือเท้าสะเอวลุกยืนโด่ง แม่ตาโพล่งลูกก่ายร่ายสะอื้นมุด จับเปลี่ยนผ้าเปลี่ยนท่าหาหัวหลุด ยัดซุกสุดปากลูกกัดดูดเต้าเลย.