อกอิ่มอิ่มเอิบอาบกำซาบซ่าน รินสายธารกษิรชลเลี้ยงต้นกล้า ตราบต้นข้าวเขียวเข้มเต็มทุ่งนา วันเวลาฤดูกาลผ่านพ้นไป ข้าวทุกต้นได้ผลดีเพราะมีแม่ หมั่นดูแลขัดเกลาเอาใจใส่ คอยปกป้องคุ้มครองพ้นผองภัย กล่อมจิตใจเกื้อหนุนคุณความดี ผ่านร้อนหนาวสุขทุกข์สนุกเศร้า จนต้นข้าวเจริญงามตามหน้าที่ แม่อดเพื่อลูกอิ่มเป็นพิมพ์ดี พระคุณนี้สุกสว่างกลางดวงใจ บัดนี้..ข้าวแตกรวงเหลืองอร่าม เป็นความงามกลางท้องนาน่าพิสมัย เป็นแสงเทียนส่องทางสังคมไทย ลูกภูมิใจแม่ปลื้มจินต์รินน้ำตา
12 สิงหาคม 2546 12:55 น. - comment id 159541
ความรักใครไหนเลยจะแน่แท้ รักของแม่ดุจภูผาที่ยิ่งใหญ่ ดั่งสายธารความฉ่ำเย็นให้สุขใจ เพื่อลูกไซร้เป็นคนดีที่เฝ้าคอย...ฯ ขอมาร่วมบูชาแม่...ในวันแม่ด้วยค่ะ...
12 สิงหาคม 2546 17:25 น. - comment id 159574
สวัสดีค่ะ .. คุณอาแก้ว ตามฝันแวะมา ขอร่วมบูชาแม่ในวันแม่เช่นกันค่ะ :)
12 สิงหาคม 2546 22:28 น. - comment id 159665
(วันนี้ขอเป็นเด็กดีสักวันครับ) คือแม่พิมพ์ เป็นแบบอย่าง สอนสั่งผม คือแม่นม ผสมเลือด ดูดด่ำหา คือแม่หมอ มือถือช้อน คอยป้อนยา น้อมวันทา พระคุณแม่ มิเสื่อมคลาย
13 สิงหาคม 2546 12:42 น. - comment id 159751
..รักแม่ครับ..
13 สิงหาคม 2546 13:04 น. - comment id 159753
....ขอต้อนรับ..ราชิกา.........มาร่วมบูชา พระคุณคุณแม่ด้วยกัน ....ยินดีได้พบ..ตามฝัน......ร่วมด้วยช่วยกัน รำลึกพระคุณชนนี ....อีก..ชัยชนะและคุณผี....มุ่งทำความดี เพื่อแม่ที่แก่ชรา ....ร้อยรวมมาลัยมาลา.......มะลิบูชา แด่...คุณแม่ด้วยดวงใจ