บนถนนของหัวใจในวันนี้ ก็กลับมีมากมายหลายคำถาม เคยเดินเดี่ยวเปลี่ยวไร้ใครติดตาม บัดนี้มีเงางามมาถามใจ ไร้สำเนียงเสียงสรรพสดับถ้อย มีเพียงรอยหวามหวานผ่านไหวไหว เป็นรูปริ้วปลิวล่องในห้องใจ ที่ว่างว่างเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม เคยรวดเร็วรุกไล่ไร้ปัญหา บัดนี้กลับไม่กล้าจะฮึกเหิม มีอำนาจไร้ตนมาแต่งเติม และพูนเพิ่มความสะท้านบนลานใจ ยิ่งผ่านวันเวลามาหลายแรม ก็แต่งแต้มรอยลักษณ์ยากผลักไส เงาขยายลายเงาเข้าครองใจ ถักสายใยเยื่องามยามสบตา อะไรหนอทอใจให้ซาบซ่าน รับรู้รสความหวานนานนักหนา อะไรหนอทอประกายในสายตา ให้กระพริบวับพาป่วนหัวใจ
12 สิงหาคม 2546 14:37 น. - comment id 159560
ใครฅนหนึ่งใจเคียงไร้กายข้าง สุดอ้างว้างใจฉันถวิลหา ใจร่ำร้องให้เธอใกล้ตลอดมา แต่มันคือฝันกลางวันกลางวัน อยากจะมีเธอเคียงข้าง . . . |NDEpEndEnT
12 สิงหาคม 2546 18:02 น. - comment id 159586
ยังไม่มีเงาใจมาไถ่ถาม ไม่รู้ความหวานซ่านเป็นไฉน อยากให้มีใครสักคนมาดลใจ ให้รู้สึกอยากได้คำถามสักคำ...ก็ยังดีนะพี่นะ
12 สิงหาคม 2546 23:20 น. - comment id 159678
ถามฤทัยใจตนไม่พ้นเศร้า ด้วยความเหงาเปล่าเปลี่ยวใครแลเหลียว ต้องอ้างว้างมืดมนอยู่คนเดียว พูดแก้เกี้ยวคงได้พานพบหวานใจ
13 สิงหาคม 2546 00:12 น. - comment id 159684
@...5258 เสรีชน ใครคนหนึ่งฝากใจไว้กับเขา แล้วลืมเอากลับมาหาเรือนร่าง เหลือแต่ตัวไร้หัวใจให้อ้างว้าง ต้องนำใจกลับคืนร่างนะแก้วตา แล้วติดต่อขอใจในตัวเขา ยืมมาไว้ที่ใจเราสักวันหนา แล้วยื่นบัตรต่ออายุยืดเวลา สักวันหนึ่งเขาอ่อนล้ายกให้เลย
13 สิงหาคม 2546 00:14 น. - comment id 159685
@..น้องเอมคะ ไม่มีใครมาถามยามนี้เหงา เลยรบเร้าอยากจะให้ใครไปถาม ให้พี่ถามได้ไหมนะคนงาม เป็นคนชอบตอบคำถามจริงหรือไร? ขอบคุณที่แวะมาค่ะ
13 สิงหาคม 2546 00:17 น. - comment id 159686
@..ชัยชนะ นี่อีกคนที่ไร้คนมาไถ่ถาม พยายามถามตนจนหมั่นไส้ พูดแก้เกี้ยวว่าอาจพบกับหวานใจ อีกนานไหมจะสบผลล่ะคนดี พบเมื่อไหร่ก็ส่งข่าวบ้างนะจ๊ะ...จะได้ช่วยกันดีใจ
13 สิงหาคม 2546 16:03 น. - comment id 159771
ใจสั่งมา
13 สิงหาคม 2546 21:52 น. - comment id 159856
@...onojang .. สั่งให้มาทำอะไรคะ ..ขอบคุณค่ะที่แวะมา