ยอมทุกอย่าง
กุหลาบไร้ใจ
สงสารกันบ้างได้ไหม.......ที่เธอทิ้งฉันไว้ตรงนี้
แล้วเธอเดินไปกับเขา........เธอไม่เคยรักฉันเลย
เธอคิดว่า......ฉันเป็นของเล่นชั่งคราวของเธอ
แต่ฉันไม่ใช่.......ฉันไม่ใช่ของเล่นที่เบื่อก้อทิ้งไป
ฉันรักเธอ.........รักเธอนะ.....ได้ยินไหม
รักเธอจนตัดใจไม่ได้..........จะให้ฉันทำอย่างไร
เธอจึงจะยอมอยู่ตรงนี้........ตรงที่มีเราสองคน
เธอบอกฉันได้ไหม.........จะให้ฉันเป็นอะไรก้อยอม
เมื่อมีเธอร่วมทางกับฉัน.....คงเป็นไปไม่ได้ใช่ไหม
บอกฉันซิ....เห็นฉันเป็นอะไร.......แค่ของเล่นของเธอหรือ
ให้โอกาศฉันได้ไหม.......ฉันรักเธอจนหมดใจ
จะไปจากเธอคงไม่ยาก......แต่ใจฉันละ
มันลืมเธอไม่ได้..........เจ็บมากนะ
ที่ใจ......เธอจะเข้าใจไหม
ว่าเจ็บมันเป็นอย่างไร..........รักเธอมากไป
จะทิ้งเธอไม่คงไม่ง่ายดั่งเธอคิด......
เธอรักฉันสักนิดคงไม่อยากใช่ไหม
หรือเธอหัวใจตายไปแล้ว..........จึงหลอกกันเลยมา