เห็น
กุหลาบไร้ใจ
เห็น.......ฉันเห็นเธอมีใครต่อใคร
แล้วเธอบอกมีใจ.......กับฉัน
เธอรักใคร...........เธอหลอกลวงกัน......เพื่ออะไร
เสียใจ....เข้าใจไหมบ้างไหม.......ใจดวงนี้
แทบตาย.......เมื่อเธอควงใครต่อใคร
เธอไม่สนว่า.......ฉันจะเป็นอย่างไร
เธอจะเลือกใคร....ฉันไม่ว่า
ขอแค่อย่ามายุ่งกับฉัน.....ปล่อยฉันได้ไหม
ฉันไม่ต้องการเธอ..........เพราะเธอมีมากรัก
หลายใจ........แบ่งปั่นใจให้ใครต่อใครเลยมา
ฉันต้องการให้เธอมี.........ฉันแค่คนเดียว
เธอคงทำไม่ได้.......ฉันรู้
บอกฉันให้รู้เสียที.......ว่าเธอทำไม่ได้
ฉันยอมรับความจริง........ได้เสมอ
แต่เธอไม่กล้าตัดใจ.......ฉันขอเลือกที่จะไป
คงเจ็บไม่นาน.......คงไม่ถึงตาย
แต่ที่ฉันไปไม่ได้.......เธอบอกเลยมาว่ารักกัน
เพราะอะไร.........ช่วยบอกได้ไหม
ไม่รักก้อบอกไม่รัก........ปิดปังกันไปเพื่ออะไร
จริงใช่ไหมที่เธอไม่รัก......กันแล้ว
เอ๋ยสักคำได้ไหม......บอกฉันให้รู้เสียที
ว่าเธอหมดรักกัน......ฉันจะไป