เธอไม่เคยมีฉันในความรู้สึก เจ็บร้าวลึกที่เนื้อหัวใจนุ่มอ่อน คิดขึ้นมาคราใดใจแทบจะขาดรอน..รอน ปวดแปลบกับบทละครที่เธอแสดงให้ดู เหมือนรัก เหมือนหวง เหมือนห่วงใย นึกถึงความจริงครั้งใดก็หดหู่ เดือนดาวเจ้าขาช่วยเช็ดน้ำตาที่พร่างพรู วันนี้พึ่งจะรับรู้ เขาแกล้งใส่ใจ เป็นได้แค่คนคั่นเวลาเท่านั้น เขาเอาความผูกพันมาแต้มสีสดใส บอกว่าคือ รัก ห่วง หวง ที่มอบให้ เมื่อเวลาผ่านไปความจริงปรากฏแก่สายตา เป็นเพียงความผูกพันง่าย..ง่าย ที่มองดูคล้ายคล้ายความรักเป็นนักหนา จะทำอย่างไรดี เจ้าหัวใจที่อ่อนล้า ยอมเป็นคนคั่นเวลาหรือตัดใจลาจากจร ... จะทำอย่างไรดี..ผู้หญิงคนเดียวบนโลกอันเหว่ว้า ในเมื่อต้องจมบ่อน้ำตาอยู่ดี ...
12 สิงหาคม 2546 01:04 น. - comment id 159506
มาช่วยถามบ่อน้ำตา อย่าเหว่ว้านักคนดี เพื่อนพ้องและน้องพี่ ยังมากมีให้หัวเราะกัน ...มาแจมต่อที่นี่ กับคนดีที่น่ารักมากของพี่ดอกแก้วค่ะ... ปล .อัศจรรย์ในการใช้ภาษาของน้องแจมจริงๆ ..
12 สิงหาคม 2546 01:36 น. - comment id 159514
ถ้าเหงา...ถ้าเหว่ว้า ลองนั่งจมน้ำตาสักพักก็ได้ แต่หากมีเรี่ยวแรงขึ้นเมื่อใด เดินมาตรงนี้....ยังมีคนห่วงใย...ยืนรอ พู่ก็เป็น ผู้หญิงคนเดียวบนโลกอันเหว่ว้า เหมือนกันค่ะ พี่แจม
12 สิงหาคม 2546 07:40 น. - comment id 159521
มารับรองว่ารออยู่ โคลงนี้ขอมอบเธอไว้ ใจเอย นวลแสงจันทร์เพ็ญเคย ส่องฟ้า คำร่ำคร่ำครวญฝากเลย ม่านเมฆ ลืมหลงปลงวิเวกหา เดียวดาย อาดรู อิอิไม่รู้มาเมื่อไร จะเขียนไปเลื่อย อิอิ คิดถึงนะ
12 สิงหาคม 2546 13:18 น. - comment id 159547
ยามใดที่เธอเหงา...จะคอยเป็นเงาอยู่ใกล้เธอจ๊ะ พี่ยังรักและห่วงแจมนะจ๊ะ..
13 สิงหาคม 2546 13:14 น. - comment id 159756
ว่ายน้ำเป็นหรือเปล่าครับ--- ถ้าคุณสีน้ำฟ้าว่ายน้ำเป็นผทว่ามันไม่จมบ่อน้ำตาหรอกครับ
15 สิงหาคม 2546 09:39 น. - comment id 160182
สวัสดีค่ะทุกท่าน พักนี้ก็มาได้แค่แปะ ๆ กลอนเอาไว้ ไม่ค่อยได้คุยเหมือนก่อน คิดถึงนะคะ.. ** คุณวิจิตร แจมว่ายน้ำไม่เป็น! ** พี่ตุ้ม กอออออออออดดดดดด หน่อยค่ะ .. คิดถึงจัง ไม่เจอกันตั้งนานแน่ะ แจมไม่ค่อยได้มาอ่านงานเท่าใดนักนะคะ พักนี้ อย่างไรก็โทรมาก็ได้ .. อืมมม .. แล้วจะเมล์ไปบอกเบอร์ อิอิ ** พี่น้ำ คิดถึงแจมหรือคะ.. มองฟ้า มองน้ำ เข้าพี่ แจมไปไหนไม่ไกลแถวนั้นหรอก อิอิ ** ้น้องพู่ ความเป็นผู้หญิงคนเดียวในโลก นี่ มันน่าเศร้าจริง ๆ เนอะ แต่พู่ก็มีพี่แจม และพี่ ๆ ในไทยโพเอ็มด้วยนะจ้ะ อย่าลืม ** พี่ดอกแก้ว.. ขอบพระคุณค่ะ สำหรับกำลังใจที่มีให้เสมอมา .. เดี๋ยวแว๊บไปที่เวบค่ะพี่