หากคืนนี้มีดาวพร่างพราวฟ้า หากดวงตาของเธอยังมีฉัน หากว่าเธอยังมีใจให้แก่กัน ช่วยบอกฉันผ่านดาวมาให้ทีฟ5 เพราะคืนนี้ฉันเองก็ไม่รู้ ว่าฉันอยู่ตรงไหนในใจนี้ ช่วยบอกฉันให้เข้าใจได้ไหมคนดี โปรดช่วยชี้ช่องหัวใจให้แก่กัน ได้โปรดบอกกันหน่อยจะได้ไหม ว่าหัวใจมีมั๊ยกับใจฉัน บอกบอกบอกกันหน่อยให้ค่อยทัน ว่ามีใจให้กันสักนิดนึง ไม่รู้หรอกเธออยากเป็นแฟนฉันไหม แต่หัวใจมันสุดจะคิดถึง ไม่รู้หรอกว่าหัวใจใครรำพึง แต่มันซึ้งถึงคำว่ารักเธอ คิดถึงรักหนักอกที่ตกหนัก คิดถึงรักหนักใจให้พร่ำเพ้อ คิดถึงกันบ้างไหมใครคิดถึงเธอ ก็รักเธอรักเท่านั้นไม่มีวันจาง
12 สิงหาคม 2546 01:40 น. - comment id 159515
ฉันคือดาวสกาวแสงแห่งคืนนี้ เนรมิตฝันดีๆในคืนหนาว เป็นตัวแทนจากฟากฟ้าที่พร่างพราว หากใครกล่าวความตั้งใจจะได้พร ใครไม่กล้าเอ่ยคำรักฝากฉันได้ จะแอบไปกระซิบให้ใกล้ๆหมอน จะห่มด้วยอุ่นไอรักยามเธอนอน จะร่ายพรให้ฝันดีตลอดคืน จะเบิกบานกับความฝันอันสดใส จะมั่นใจเปี่ยมพลังในยามตื่น จะร้างลาจากทุกข์ภัยใจกล้ำกลืน จะสดชื่นกับไอรักที่ฝากมา แต่ความรักหากเทียบดูกับพรใด จะอย่างไร รักด้วยใจ ย่อมเหนือกว่า รักคือให้ คือจริงใจ คือศรัทธา จงสบตาพูดออกไปอย่าอายดาว... นะ บอกเองมีค่ากว่า เป็นโรคแพ้ดาว อิอิ
12 สิงหาคม 2546 18:37 น. - comment id 159600
อิอิ แพ้ดาวเหมือนกาน
12 สิงหาคม 2546 20:02 น. - comment id 159621
.....คิดถึงพี่ใช่ป่ะ น้องลม 5555 คิดถึงค่ะ.............
14 สิงหาคม 2546 14:08 น. - comment id 160022
^*^ ^*^ ^*^......เฝ้ารําพึงรําพันผ่านดาว.....^*^ แล้วป่านฉะนี้เขาจะรู้ไหมจ๊ะ ไพเราะเหลือเกิน หวานซ้า อิอิ ^*^..................^____^...............^*^
15 สิงหาคม 2546 19:02 น. - comment id 160277
คิดถึงพี่อ้อม อิอิ ----------------------------------------------------------- อาจจารุนะพี่แนทตี้ อิอิ