๏ พระคุณพระแม่ล้น เหลือหลาย เกินกล่าวเกินบรรยาย ยิ่งแท้ สุดเอ่ยสุดมากมาย เหมือนเท่า หญิงหนึ่งหญิงใดแม้ แม่นั้นยากหา ๚ ๏ ใครหนาใครกล่อมเลี้ยง เรากัน คุณค่าคุณอนันต์ หน่อเนื้อ เกิดก่อเกิดจากครรภ์ ของท่าน เดือนผ่านเดือนคอยเอื้อ เอ่ยเอื้อนถนอม ๚ ๏ อดออมอดซ่อนเปรี้ยว ปนหวาน เลือกสั่งเลือกคัดสาร ส่งให้ จักเนิ่นจักเนานาน นัยหนึ่ง เพราะแม่เพราะเลือกใช้ สิ่งน้อยเลือกสรร ๚ ๏ จากครรภ์จากแม่ล้วน รักษา เติบใหญ่เติบโตมา ไม่น้อย คอยห่วงคอยแลหา หากห่าง ตาแล รักท่านรักเต็มร้อย แหล่งหล้าหรือสม ๚ ๏ คำคมคำเอ่ยอ้าง อันใด แทนค่าแทนหทัย ท่านนี้ หยาดหนึ่งหยาดจากใจ จากแม่ เขียนบ่งเขียนบอกชี้ แซ่ซ้องใดเหมือน ๚ ๏ เตือนใจเตือนต่อด้วย ใดหนอ ควรใคร่ควรตรองพอ ผ่านย้ำ หยดหนึ่งหยดลงคอ คือค่า น้ำนม แสนชื่นแสนเลิศล้ำ หล่อเลี้ยงลูกขวัญ ๚ะ๛
12 สิงหาคม 2546 01:05 น. - comment id 159507
ขอชื่นชมก่อนได้ไหมคะ ...ไพเราะมากค่ะ
12 สิงหาคม 2546 20:00 น. - comment id 159618
ควรค่า ค่ะ สวัสดีค่ะ
14 สิงหาคม 2546 06:53 น. - comment id 159977
..ไพเราะ..มากเลยค่ะ... แอบมา..ชื่นชม..นะคะ.. แอบจด...บางอย่างเก็บไว้... ..บทนี้..ชอบมากคะ.. ควรค่า...มากมาย... ...