แค่......สั้น ๆ

มาดามมด



   จะทำอะไร  ให้เพื่อนคนนี้  ดีน๊า
ทำขนมล่ะ  ว้า ! ก็เราทำไม่ได้
ทำเครื่องบิน  สงสัย  เพื่อนตกมา  คอหักตาย
แล้วจะทำอะไร  ที่ดีดี  ให้เพื่อนเรา

   เอาอย่างนี้  ไปถามเขาเลยดีกว่า
ถามว่า  วันเกิดปีนี้อยากได้อะไรหรือเปล่า
คำตอบเธอเหมือนบอกให้รู้  เป็นเงาเงา
อยากได้หัวใจเรา...จะเอาไปดูแล				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    12 สิงหาคม 2546 20:11 น. - comment id 159624

    น่าร๊าก มากค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน