มีเสื้ออุ่น ๆ ....................มาให้ใส่

มาดามมด


    ฉันเอาเสื้อ  มาฝาก
มันถูกถัก  ด้วยใยรัก  ที่แน่นหนา
ห่อหุ้มด้วยอุ่นไอจากใจมา
มอบให้เธอ  จงรู้ค่า  อย่าทิ้งมัน

+ + + + + + + + + + + + + + + + + 

   ด้วยความรักของฉันทั้งหมดนี้
ออกมาเป็นเสื้อดีดี  ได้แค่ตัวเดียวเท่านั้น
ฉันมอบให้เธอ  หมดเลยแล้วกัน
เก็บไว้ใส่ในวัน  ที่หนาวใจ
				
comments powered by Disqus
  • พุด

    9 สิงหาคม 2546 09:59 น. - comment id 159458

    พี่พุด อยากได้เสื้อตัวเดียวในโลก แต่เจ้าของก็หวงมากเลยค่ะ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    9 สิงหาคม 2546 11:56 น. - comment id 159471

    เ สื้ อ ที่ อ บ อุ่ น .   .   .
    อ ย า ก รู้ จั ง อ บ อุ่ น แ ค่ ไ ห น น๊ า .   .   .  
    
    ใ ค ร   จ ะ   โ ช ค   ดี   ใ ส่   เ สื้ อ   ตั ว   นั่ น .   .   .
    เ สื้ อ อุ่ น ไ อ   ด้ ว ย ใ ย รั ก ข อ ง ม า ด า ม ม ด .   .   .
    
    ก ล อ น อ บ  อุ่ น จั ง เ ล ย ค่ ะ . . .
    
    
              =^________^=
    
    
  • มาดามมด

    9 สิงหาคม 2546 12:13 น. - comment id 159474

    ขอบคุณจากใจจริง
    ที่ยังไม่ทิ้งขว้างกันไปไหน
    รู้แล้ว  ยังไงก็มีเธอคอยห่วงใจ
    จะติดตามเธอตลอดไป  ก็แล้วกัน
    ................... 
    ........
  • เมจิคเชี่ยน -^^-

    11 สิงหาคม 2546 23:36 น. - comment id 159488

    แหะๆ ขอใส่สักตัวสิครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน