----------คำว่าพี่เกินคำนี้..คิดไม่ได้ แต่ในใจก็คิดเกินกว่านั้น ไม่เป็นไรเธอไม่รู้ไม่สำคัญ แค่ในใจฉันรักเธอก็เพียงพอ ----------ถึงวันนี้จะมีแค่น้ำตา ถึงจะนานแค่ไหนก็จะรอ ถึงจะมีจันทร์เจ้า ฉันไม่ขอ แค่ได้รอเธอคนนี้ฉันเต็มใจ ----------ก็รู้ว่าไม่ใช่คนรักกัน ฉันจะคิดเกินเลยไปไม่ได้ เธอไม่รับเธอไม่รู้ไม่เป็นไร แค่ได้รักเธอตรงนี้ฉันยินดี
12 สิงหาคม 2546 12:02 น. - comment id 159535
น้องแป๋ม : อะเขียนถึงใครหว่า น่าสงสัย
13 สิงหาคม 2546 19:57 น. - comment id 159801
ช้ำใจอะไรนักหนา
13 สิงหาคม 2546 23:01 น. - comment id 159885
ถึงพี่ๆผู้น่ารัก เขียนถึงคนที่รักอ่ะจ้า ตอนนี้อ่ะคนๆนี้น่ะนะ ถึงบอกไปอ่ะ ถึงเค้าจะได้ยิน แต่ก็ไม่เคยเข้าถึงจิตใจเค้าได้หรอก
13 สิงหาคม 2546 23:02 น. - comment id 159886
ถึงพี่ๆผู้น่ารัก เขียนถึงคนที่รักอ่ะจ้า ตอนนี้อ่ะคนๆนี้น่ะนะ ถึงบอกไปอ่ะ ถึงเค้าจะได้ยิน แต่ก็ไม่เคยเข้าถึงจิตใจเค้าได้หรอก
14 สิงหาคม 2546 00:04 น. - comment id 159924
อ่ะ...พี่เอากลอนที่บอกไปลงแล้วนา..ไปอ่านได้นะ.. ไม่รู้จะถูกใจหนูมั๊ย... .
26 ตุลาคม 2546 12:19 น. - comment id 176309
อา...ขอให้สมหวังกับการรอนะครับ
22 ธันวาคม 2547 00:55 น. - comment id 283499
ทุเรศ คงไม่เคยสมหวังอ่ะดิ๊ ถึงแต่งแต่กลอนเฮงซวย โด่.... เปเมะ มันก็ ฉป๋ม ดีๆนั่นแหละวะ... เปเมะ = peme pe = เป me = เมะ Pame โด่....