คืนที่ฝนโปรย

กุหลาบไร้ใจ


ในคืนที่เดี๋ยวดาย........คืนนี้ฝนโปรยปรายลงมา
มองท้องฟ้า........ฝนได้โปรยลง
ฟ้าก้อคงเศร้าใช่ไหม........จึงได้โปรยปราย
ฟ้าคงเหมือนดั่งฉัน....ที่ร้องไห้
คืนนี้ชั่งหนาวอ้างว้างเหลือเกิน
รู้ไหมฉันเหนื่อยและท้อแค่ไหน
กับวันที่คืนฝนโปรย.......หมดหวัง......หมดแรง				
comments powered by Disqus
  • somebody

    9 สิงหาคม 2546 09:58 น. - comment id 159457

    ในคืนที่ฝนพรำ
    ฉันควรญคร่ำคิดถึงเธอ
    ในยามไม่พบเจอ
    หัวใจฉันช่างเดียวดาย
    
    คืนนี้ช่างมืดมิด
    วิเวกจิตใจละลาย
    ไร้ดาวมาพร่างพราย
    หัวใจฉันถูกจองจำ
    
    - - - - - - 
    
    |NDEPENDENT

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน