พรประเสริฐ ... แด่ มารดา

พระหัตถ์

๏เชิญเทพสรวงปวงเทวัญชั้นดุสิต
นิรมิตพรประเสริฐบังเกิดผล
รัตนตรัยในโลกาทั่วสากล
บันดาลดลอวยชัยให้มารดา๛
๏พรประเสริฐสถิตอยู่คู่กับแม่
พรเผยแผ่ประสบสุขทุกทิศา
พรคลายทุกข์ร้อนใจในกายา
พรเทวาชโลมอุ่นคุณมารดร๛				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน