แค่บอกว่าอยากไปฉันคงไม่อ้อมค้อม แต่อย่าใช้สายตาจอมปลอม มองมาเหมือนห่วงฉัน เมื่อเขียนด้วยมืออย่าลบด้วยเท้ากับเรื่องเล่าของความผูกพัน เพราะคุณจะทำให้ฉัน....ยิ่งเสียใจ แค่บอกไม่รักว่าซักคำ แล้วก็เก็บทุกท่าที่คุณแกล้งทำเอาไว้ แม้หนึ่งนาทีข้างหน้า ชีวิตฉันจะไม่เหลือค่าสำหรับใคร ก็ยังยินดีให้คุณไป...จะไม่รั้งให้ลำบากใจซักนิดเลย When love has gone , eyes will open.