ไม่รู้...ไม่เป็นไร

อยากเขียนแหล่ะ


ไม่น่าอายถ้าไม่รู้เป็นบางเรื่อง
ไม่รู้แล้วก็ไม่ต้องทำเป็นรู้
จะเป็นการน่าหมั่นไส้ของคนดู
เป็นเพราะรู้สึกห่วงจึงบอกกัน
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 สิงหาคม 2546 21:27 น. - comment id 159200

    ไม่รู้ไม่เป็นไร
    แต่ถ้าบอกผิดไปเป็นเรื่องใหญ่
    ไม่รู้ก็อย่าได้เอ่ยอะไร
    เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องไปนะคนดี
    
    ***บอกไปเถอะค่ะ  ยังไงดีกว่าให้เพื่อนต้องไปทำให้เสียหายทีหลังนะค่ะ  เป็นกำลังใจให้ค่ะ***
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 สิงหาคม 2546 23:36 น. - comment id 159233

    จะอายไปทำไมในเมื่อไม่รู้
    แต่ถ้าจะพูดพูดอยู่โดยไม่รู้ซึ่งความหมาย
    นั่นซิเป็นเรื่องน่าอับอาย
    เพราะความหมายอาจไม่ได้เหมือนกัน
    
    ***แวะมาทักทายจ๊ะ***
  • ภูยิหวา

    8 สิงหาคม 2546 20:13 น. - comment id 159369

    รู้ไม่รู้อยู่แก่ใจที่จะรับ    บางสิ่งอับไม่อาจเอ่ยออกมาได้
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน