ม่วงแต่งกลอน

อยากเขียนแหล่ะ


ก็ไม่รู้จะเขียนอะไร
คิดไม่ไหวตอนนี้ง่วง
แนะนำม่วงหน่อยซิเธอ
แล้วไปเจอกันตอนนอน
จะมอบดอกไม้ให้แหล่ะเธอ
----เป็นรางวัล----				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 สิงหาคม 2546 21:28 น. - comment id 159201

    ไม่รู้จะเขียนอะไรเหมือนกัน
    เอาเป็นว่าพบกันในฝันจะได้ไหม
    พร้อมรอยยิ้มที่เธอให้เป็นรางวัลของหัวใจ
    แต่พบกันในฝันนะคนไกลคนดี
    
    ***จะพยายามฝันให้เห็นรางวัลที่จะได้รับนะค่ะ  แวะมาทักทายค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน