รักเธอจนล้นใจ

อ่อนไหว


ทำยังไงดี 
รักเธอก็รักมากออกอย่างนี้
แต่เธอไม่ไยดี
ทำให้บางทีใจดวงนี้มีแต่ร้าวรอน
ทำยังไงดี 
ให้ความเป็นไปของใจที่มีไม่ไหวอ่อน
ทำยังไงดี อยากให้เธอคอยอาทร
ความร้าวรอนของฉันจะได้ลดลง
รักเธอก็รักมาก
และไม่สามารถจะคลายความลุ่มหลง
หากเธอรู้ เธอก็คง.......
คงห่างเหินเกินกว่าเดิม
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 สิงหาคม 2546 23:57 น. - comment id 159012

    ทำอย่างไรดี
    กับความรู้สึกนี้ที่มีให้
    มันกลั่นออกมาจากใจ
    จะทำอย่างไรให้เธอรู้ดี
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • แม่มดน้อยค่ะ

    7 สิงหาคม 2546 11:56 น. - comment id 159124

    หากเค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของเรา
    แม่มดเชื่อว่า เค้าก็น่าจะส่งสิ่งนั้นกลับมาเช่นกัน
    
             =^__________^=
    
    
  • กุหลาบไร้ใจ

    8 สิงหาคม 2546 03:31 น. - comment id 159257

    ทำอย่างไรดี
    ใจที่มีให้เธอหมดแล้ว
    ทุกนาทีทุกชม
    ไม่เหลือเพื่อใคร
    แวะมาทักค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน