สิงห์ร้าย!

พุด


http://www.thaipoem.com/web/songshow.php?id=5499
 สิงห์ร้ายซ่อนเล็บ
ซ่อนเจ็บซ่อนเขี้ยวคมหวาน
ซ่อนซึ้งซ่อนร่างพบพาน
ซ่อนกานท์ซ่อนกลอนซ่อนใจ......
สิงห์ร้ายซ่อนเล็บ..
ซ่อนเจ็บสาสมสะเทือนไหว
สิงห์ร้ายฝังเขี้ยวคมหวานกัดใจ
สิงห์ร้ายไฉนตะครุบเหยื่ออารมณ์.....
สิงห์ร้ายคอยฝากรอยแผล
รอยแพ้รอยพ่ายสะสาสม
สิงห์ร้ายตายตื้นเขี้ยวคม
จะตรมวันหนึ่ง..เมื่อคนดีที่รักจากไป..ไม่มีวันหวนคืนกลับมา!
				
comments powered by Disqus
  • พุด

    6 สิงหาคม 2546 10:19 น. - comment id 158804

    กำลังฟังเพลงคุณอ๊อฟค่ะ..เลยบันดาลใจ..เจ็บนี้อีกนาน.........
  • ผีขี้เมา

    6 สิงหาคม 2546 13:09 น. - comment id 158823

    ...โล่งอกไป....ที่เป็นสิงห์..ไม่ใช่เสือ...อิอิ..
    
    อย่าเศร้าไปเลย...เดี๋ยวก็เช้าแล้ว..
    
    
  • tiki (ไม่ลงทะเบียน)

    6 สิงหาคม 2546 18:43 น. - comment id 158865

    ตามเคยนะ พุด
    กระชากใจ  ...ไม่มีใครเหมือน
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 สิงหาคม 2546 21:53 น. - comment id 158938

    สิงห์ร้ายซ่อนใจไม่ให้เห็น
    ซ่อนเช้าซ่อนเย็นหาเจอไม่
    สิงห์ร้ายซ่อนความรู้สึกไว้ภายในใจ
    จึงหาไม่พบเจอจึงเพ้อครวญ
    
    
  • มาดามมด

    9 สิงหาคม 2546 12:11 น. - comment id 159473

    หากคมเคี่ยวนั้นเป็นของเธอ
    ยินดีเสมอที่จะรับมัน
    จะบาดเจ็บเพียงใดไม่เคยหวั่น
    สุดแต่เธอนั้นจะเมตตา
    //////////
    ///////
    ////

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน