ดอกเอ๋ยดอกไม้ มาลีมาลัยหลากสีสรร บุษบาผการ้อยหมื่นพรรณ ล้วนงามล้ำแต่งโลกาให้น่ามอง หอมฟุ้งกลิ่นบุหงันซาบซึ้งทรวง โอ้เจ้าดวงมาลย์พาใจพร้อง มาลินีงามจับตาฝันใฝ่ปอง ดอกไม้ทั้งผองแต้มพื้นภพงามนักเอย
5 สิงหาคม 2546 20:55 น. - comment id 158696
..งามดอกไม้... กลิ่นให้.. เพลินดม.. ..อยากได้..ชื่นชม.. พรมพริ้ว.. ริ้วสวย... ..เรน..คิดถึง..พี่ไอซส์นะคะ.. แวะมา..ทักทาย พี่สาวใจดี...
5 สิงหาคม 2546 21:13 น. - comment id 158710
เหมือนได้เห็นดอกไม้ทุกชนิดที่ว่าว่างอยู่ตรงหน้าเลยค่ะ ชอบค่ะ แต่งอีกนะค่ะ จะตามไปอ่านค่ะ
6 สิงหาคม 2546 07:31 น. - comment id 158780
รูปสวยดีค่ะ..อิอิ พี่ไอซ์..ทำไมไม่ออนไลน์เลยอ่ะคะ.. ไม่ได้คุยกันตั้งนานนนนนน เบญคิดถึงอ่ะ...-- .
6 สิงหาคม 2546 07:32 น. - comment id 158781
ดอกเอ๋ยดอกโศก สายลมโยกโชยกลิ่นประทินหอม กลิ่นไอ( )หวานซ่านใจใคร่ดมดอม อิจฉาผึ้งที่ไต่ตอมดอกโศกเอย อิอิ มาทักทายน่ะ
7 สิงหาคม 2546 09:22 น. - comment id 159076
เรน ผู้หญิงไร้เงา ผู้หญิงสีม่วง ฤกษ์ ++++++++++++++ นั่นดอกอะไรทัดไว้อยู่ในรูหู ฉันอยากจะรู้ว่าดอกไม้นั่น ซ่อนกลิ่น บานเย็น หรือจะเป็นเป็นมลิวรรณ โอ้ดอกไม้นั่น..................จะได้ไหมเธอ ขอบใจจ้ะ
28 กันยายน 2546 10:58 น. - comment id 170604
กลิ่นหอมอ่อนละไม หอมเย็นแสนชื่นสดใจ ขาวนวลกลีบบางใส ดอกอะไรให้ทายมา ดอกอะไรนะ? น้อง idaho...
29 สิงหาคม 2550 17:47 น. - comment id 256378
อยากมีคนไว้คุยเป็น.........ไว้แก้เหงาครับ แอดมากันเยอะๆเลยนะครับ bom__rs@hotmail.com แอดมากันเยอะๆนะครับ...................
6 กันยายน 2550 17:53 น. - comment id 256429
ดอกเอ๋ยดอกไม้ มาลีมาลัยหลากสีสรร บุษบาผการ้อยหมื่นพรรณ ล้วนงามล้ำแต่งโลกาให้น่ามอง อานนี้แต่งเองหรือว่าอะไรคะ??
23 มกราคม 2551 18:58 น. - comment id 261942
ก็เพาะดีนะ เก่งดีทำได้ไงอ่ะ เรายังแต่งไม่ได้เท่านี้เลย ห๊ย โคตรเก่งเลย
21 กุมภาพันธ์ 2553 17:52 น. - comment id 393334
ขอบคุณมากครับได้ไปส่งอาจานแล้วเย่