ท้องฟ้ากว้างพราวฟ้า ด้วยดวงดาวดาราสดใส ค่ำคืนสว่างวับจับใจ แวววาวสดใสไร้มายา รถมอเตอร์ไซค์หนึ่งคัน ฝ่าให้ความมืดนั้นหมดค่า ฉันซ้อนท้ายผู้ชายคนหนึ่งมา ดูเวลาเกือบจะเที่ยงคืน คืนนี้ดาวพราวฟ้า แหงนหน้ามองดวงดาราหน้าระรื่น เขามองพระจันทร์กลางคืน อยู่ใกล้แบบนี้ใจฟื้นคืนใจ อากาศเย็นเย็นกระทบผิว อยู่ใกล้แล้วใจละลิ่วไปต่อไหน เขาไม่รู้ว่าแอบรักแทบทั้งใจ อดทนอึดอัดกลั้นใจไว้นานมา บรรยากาศเป็นใจในคืนนี้ เขาขยับใกล้ขึ้นทุกทีสิน่า เอาหัวพิงหลังใจยังสั่นไม่วางวา อยากบอกเหลือเกินนะว่าคิดยังไง --------------- -------- --------------------- ฟ้ากว้างดาวพราวฟ้า ฉันยืนดูดาราบนตึกใหญ่ เขามาส่งถึงที่โดยปลอดภัย และคำรักยังคงอยู่ในใจเหมือนทุกวัน
5 สิงหาคม 2546 21:51 น. - comment id 158733
มีดวงดาวอยู่เต็มท้องฟ้า พร้อมกับคนในอุราชิดใกล้ แค่นี้ก็อบอุ่นหัวใจ และมีความสุขมากมายเกินพอ ***เป็นบทกลอนที่น่ารักมาก ๆ เลยจ๊ะ***
6 สิงหาคม 2546 07:23 น. - comment id 158778
แหม..บรรยากาศออกจะเป็นใจ.. ยังไม่บอกไปอีกเหรอ..หืมมมม ^_^
13 สิงหาคม 2546 14:34 น. - comment id 159764
เอิ๊ก---เขิล ;)