ใครสักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน

ถนนสายเก่า รองเท้าคู่เดิม

เธอ......
อาศัยเพียงแสงหิ่งห้อยเพื่อแรมรอน 
คนที่ฉันรักแอบหลบซ่อน อยู่ในที่แห่งไหน 
คำคืนนี้..หนทางเปลี่ยวเหงาที่มีช่างแสนไกล 
กลัวว่าฉันจะมีแรงไม่ไหว..จะไปถึงเธอ 
หรือว่าเธอจะหลบเร้นอยู่บนพระจันทร์ 
แล้วปล่อยให้ฉัน..หลงทางไปกับฝันเพ้อๆ 
หิ่งห้อยเริ่มหรี่แสง..หัวใจก็ใกล้หมดแรงแล้วเธอ 
หรือจะปล่อยให้ฉันตายไปกับสายลมละเมอ..ใต้เงาจันทร์
----------------
ไม่ได้หลบเร้นอยู่ในเงาจันทร์ดวงไหน 
แต่ชีวิตฉันนั้นอาศัยในโลกสีหม่น 
มองหาอยู่เหมือนกันใครสักคน 
ที่พร้อมจะรักและเคียงช้างฉันไปทุกแห่งหน..ที่หายใจ 
อาศัยเพียงแสงดาวคอยห่มกอด 
โหยหามาตลอดไม่รู้เขามีตัวตนอยู่ที่ไหน 
หลงทางอยู่ในคืนวัน...เพื่อตามหาชิ้นส่วนสำคัญของใจ 
เราจะเดินทางมาจนพบกันได้ไหม...หรือที่ฉันหวังไว้ไม่มีวันเป็นจริง 
				
comments powered by Disqus
  • rain..

    5 สิงหาคม 2546 19:10 น. - comment id 158668

    เรน..มาอยู่..เป็นเพื่อน..นะคะ...
  • maruko_sos

    5 สิงหาคม 2546 19:12 น. - comment id 158669

    หลงทางอยู่ในคืนวัน...
    เพื่อตามหาชิ้นส่วนสำคัญของใจ
    
    ชอบจัง
  • แม่มดน้อยค่ะ

    5 สิงหาคม 2546 20:48 น. - comment id 158690

    =^________^=
    
    
  • แม่มดน้อยค่ะ

    5 สิงหาคม 2546 21:22 น. - comment id 158713

    ฉันเชื่อเรื่องโลกกลม
    ฉันเชื่อว่าลมจะพัดหมุน
    ฉันเชื่อว่าจะได้พบกับคุณ
    ความผูกพันที่อบอุ่น. . .ฉันเชื่อว่าคือเธอ
    
    ว่าแต่. . .เจอใครคนนั้นรึยังค๊าา
    
                  =^___________^=
    
    
  • ใจปลายทาง

    5 สิงหาคม 2546 21:58 น. - comment id 158739

    
    ...........(  ^_____^  )...........
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 สิงหาคม 2546 22:05 น. - comment id 158743

    มีไหมใครสักคนที่จะมาผูกพัน
    เป็นห่วงเป็นใยทุกคืนวันของฉันนี้
    มีไหมใครสักคนที่จะเข้ามาในชีวี
    และเติมเต็มบางส่วนที่ขาดหายไป
    
    ***ขอให้พบคนนั้นเร็ว ๆ นะค่ะ  กลอนน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ  ชอบค่ะชอบ***
  • ผู้หญิงสีม่วง

    6 สิงหาคม 2546 10:18 น. - comment id 158802

    หายไปนาน..แต่กลับมาก็ยังแต่งได้เพราะเหมือนเดิม...
    อิอิ...ต้อนรับกลับบ้านจ้า.....^_^
    .
  • ละอองน้ำ

    8 สิงหาคม 2546 15:14 น. - comment id 159327

    มาเยี่ยมเยียนเน้อ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน