ขอเป็นใคร...ที่หัวใจเป็นของเธอ

คนขี้เหงา...

ไม่ว่าฟ้าจะกว้างอีกกี่เท่า
โลกของเธอจะเหงามากเพียงไหน
ความรู้สึกจะลึกร้าวเท่าใด
เธอจะยังมีใครห่วงใยกัน
คือฉัน+คนเดิมคนนี้
ที่จะรักเธอคนดีคงเดิมคงมั่น
ในคืนที่ฟ้ากว้างในคืนที่เงียบงัน
เธอจะยังคงมีฉันแม้ไม่มีใคร
แม้ความเหงาจะไม่หมด
แม้มันคงลดน้อยลงไปได้
จะย่อฟ้ากว้างที่เคยห่างไกล
ให้มันห่างเพียงแค่หัวใจเข้าไปดูแล				
comments powered by Disqus
  • ธารเธียรเพียรtong

    5 สิงหาคม 2546 18:44 น. - comment id 158662

    อยากแต่งกลอนแปดให้เก่งบ้างจังเลยนะ  เราชอบแต่โคลง  หลงใหลบทกวี  แต่เอาดีไม่ได้  มาทักทายนะ
  • tiki (ไม่ลงทะเบียน)

    5 สิงหาคม 2546 20:32 น. - comment id 158687

    gdoof good good ดีค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 สิงหาคม 2546 22:18 น. - comment id 158749

    ไม่ว่าฟ้าจะกว้างอีกกี่เท่า
    ความเป็นเราจะคงมั่นไม่หวั่นไหว
    ไม่ว่าอุปสรรครักเราจะมากเท่าใด
    ฉันจะสู้ฝ่าฟันไปเพื่อให้ชิดใกล้ใจเธอ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ  กลอนน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ***

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน