เป็นได้เพียงแค่นี้

คนขี้เหงา...

ฉันเป็นได้เพียงแค่นั้
เป็นใครที่ภักดีเท่าที่ชีวิตจะมีอยู่ได้
ในหลายสิ่งที่เธอต้องการมาบำเรอหัวใจ
ฉันให้ได้ไม่เท่าใคร
-----เพราะฉันมีเพียงหัวใจไว้แค่รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 สิงหาคม 2546 22:26 น. - comment id 158752

    ฉันเป็นได้เพียงแค่นี้
    แค่มีความรู้สึกดี ๆ ให้เธอเสมอ
    ทั้งความรักความจริงใจก็ให้เธอ
    และให้มาเสมอ ๆ อย่างมั่งคง
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
    
    
  • สาริน

    8 สิงหาคม 2546 14:29 น. - comment id 159317

    เป็นกลอนที่น่ารักมากคะอ่านแล้วรู้สึกดีคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน